svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

สสว.-ส.อ.ท. ชวน“ไทยทำ ไทยช้อป ไทยใช้” ผ่านช้อปปี้

30 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สสว. - ส.อ.ท. เชิญร่วมช้อปสินค้าจากผู้ประกอบการคนไทย สินค้า Made in Thailand ผ่านทางเว็บไซต์ Shopee.com ระหว่างวันที่ 27 สิงหาคม 2564 ถึง 15 กันยายนนี้

วันที่ 30 สิงหาคม 2564 สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท) เชิญร่วมช้อปออนไลน์สินค้าจากผู้ประกอบการ เอสเอ็มอี ในโครงการ “ไทยทำไทยช้อปไทยใช้” Made in Thailand ผ่านทาง Shopee ระหว่างวันที่ 27 สิงหาคม 2564 ถึง 15 กันยายน 2564ตลอด 24 ชม.เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการคนไทยผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 โดยภายในร้านค้าประกอบด้วยสินค้าที่ได้รับรอง Made in Thailand อาทิ อาหาร เครื่องดื่ม แฟชั่น ของใช้ภายในบ้าน และสินค้าเพื่อสุขภาพ ผลิตจากฝีมือคนไทย โค้ดส่วนลดร้านค้ากว่า 50,000 บาท

 

การส่งเสริมครั้งนี้ มีการจัดแคมเปญ ”ร้านใหม่แกะกล่อง” ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน ผู้ใช้งานสามารถเก็บโค้ดลดเพิ่ม 50% แบบไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม สำหรับใช้โค้ดประจำเดือนสิงหาคม และเก็บโค้ดเดือนกันยายน ให้ใช้เดือนกันยายน ซึ่งโค้ดต่างๆ จะอยู่บนแบนเนอร์ของแต่ละเดือน “โค้ดมีจำนวนจำกัด” ใช้ได้กับร้านค้าที่กำหนด ยกเว้น สินค้าตั๋วและบัตรกำนัล นมผงสำหรับเด็กสูตร1 และ 2, ทองคำแท่ง ทองคำแผ่น และสินค้าควบคุมตามกฎหมาย หรือตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

สสว.-ส.อ.ท. ชวน“ไทยทำ ไทยช้อป ไทยใช้” ผ่านช้อปปี้

logoline