svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ไอ้เสือ” ขย้ำเจ้าของวัย 61 ปี เลือดสาดสิ้นใจ

28 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ไอ้เสือ” สุนัขพันธุ์ไทยผสม วัย 8 ปี ฝั่งเขี้ยวเข้าที่ศรีษะ ลำคอ หญิงวัย 61 ปี เจ้านายตัวเอง ทิ้งแผลฉกรรจ์ เลือดสาดพื้น นอนนิ่งเพียงลำพังกว่า 1 วัน จนญาติสงสัย ขาดการติดต่อ ชี้ สนิทสนม คลุกคลีกับเจ้าของ แต่ยังดุร้าย เคยขย้ำใบหน้าเจ้านาย และฆ่าพุดเดิลมาแล้ว

วันที่ 28 ส.ค.2564 เวลา 16.00 น. ร.ต.ท.ดลธรรม ศรีจันทร์ทอง รองสว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุสุนัขกัดคนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 325 ซอยวิภาวดีรังสิต42 แยก18-1 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น รั้วริบขอบชิด ปลูกอยู่ในพื้นที่ประมาณ 56 ตารางวา บริเวณข้างบ้านหน้าประตูห้องครัว พบศพนางจุฑามาศ แพใหม่ อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด เสื้อเชิ้ตแขนสั้น สีน้ำเงิน กางเกงขาสามส่วน สีน้ำตาล มีบาดแผลถูกสุนัขขย้ำที่ศีรษะและลำคอ บาดแผลฉกรรจ์ มีเลือดสาดกระเซ็นไปทั่วพื้นบ้านพัก เสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 24 ชั่วโมง

“ไอ้เสือ” ขย้ำเจ้าของวัย 61 ปี เลือดสาดสิ้นใจ

นางจุฑาภรณ์ แพใหม่ อายุ 58 ปี น้องสาว ให้การว่า พี่สาวอยู่บ้านหลังนี้คนเดียวมานาน  ไม่มีครอบครัว มีสุนัขพันธุ์ไทยลูกผสม เพศผู้ชื่อไอ้เสือ อายุ 7-8 ปี เป็นเพื่อน ปกติก็สนิทคลุกคลีกัน  แต่เมื่อปีที่แล้ว ไอ้เสือบ้าคลั่งกัดพี่สาวที่ใบหน้า บาดเจ็บ และยังกัดสุนัขพันธุ์พุดเดิลตายอนาถ 

 

กระทั่ง ช่วงเย็นวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา และวันนี้เกือบทั้งวัน พยายามโทรติดต่อพี่สาวแต่ติดต่อไม่ได้ วันนี้ ตนกับลูกชายเดินทางมาหา พร้อมทั้งนำอาหารสด อาหารแห้ง อาหารสำเร็จรูป มาให้ เพราะโดยปกติจะเดินทางมาดูแลสัปดาห์ละครั้ง แต่เมื่อมาถึงพบประตูเหล็กหน้าบ้านล็อก จึงไขกุญแจเปิดเข้าไปเรียกหาพี่สาว ไม่ตอบรับ จึงเดินดูรอบบ้าน พบพี่สาวนอนแน่นิ่ง มีไอ้เสืออยู่ข้างๆ เข้าไปดูใกล้เห็นพี่สาวเสียชีวิตแล้ว มีเลือดที่ศีรษะและที่ลำคอมีรอยเขี้ยวสุนัข เป็นแผลเหวอะหวะ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

“ไอ้เสือ” ขย้ำเจ้าของวัย 61 ปี เลือดสาดสิ้นใจ

ด้านน.ส.ยุภาพร ปานจำรูญ อายุ 31 ปี คนงานก่อสร้างตรงข้ามที่เกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้  ได้ยินหมาเห่าเสียงดังผิดปกติ จากนั้นได้ยินเสียงป้า ร้องด้วยความเจ็บปวด แต่ตนเองไม่ได้เดินมาดู เนื่องจาก ที่ผ่านมา สุนัขจะดุและเห่าเวลามีคนแปลกหน้าเดินผ่านอยู่เป็นประจำ ซึ่งทุกๆ เช้าและเที่ยงจะเห็นป้าจุฑามาศ(ผู้เสียชีวิต)เดินออกมาอยู่บ่อย แต่ว่าหลังเกิดเหตุ ยังไม่เห็นป้าจุฑามาศอีกเลย แต่ไม่กล้าเข้าไปดู กระทั่งมองผ่านรั้วเข้าไปจึงเห็นว่าร่างป้านอนนิ่งไปแล้ว

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายซึ่งเป็นคนรูปร่างเล็ก ประกอบกับสุนัขอาจเกิดความเครียดเพราะไม่ได้ออกจาก จึงอาจจะสู้แรงสุนัขไม่ไหวทำให้ถูกสุนัขขยำจนเสียชีวิต

“ไอ้เสือ” ขย้ำเจ้าของวัย 61 ปี เลือดสาดสิ้นใจ

logoline