svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผู้ใหญ่บ้านกกตูมหมดภารกิจ ดูแลนายไชย์พล

27 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ใหญ่บ้านกกตูมหมดภารกิจ ดูแลนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล หลังจากก่อนหน้านี้ ศาลมีคำสั่งให้ลุงพลต้องมารายตัวต่อผู้ใหญ่บ้านทุก12วัน

27 สิงหาคม 2564 จากกรณีที่ศาลจังหวัดมุกดาหารมอบหมายให้เป็นผู้ใหญ่บ้าน บ้านกกตูม ต.กกตูม อ.เมือง จ.มุกดาหาร กำกับดูแลนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ผู้ต้องหาในคดีน้องชมพู่ ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางลุงพลได้เข้ามารายตัวเป็นครั้งสุดท้าย 
ผู้ใหญ่บ้านกกตูมหมดภารกิจ ดูแลนายไชย์พล           

นายลิขิต เชื้อคนแข็ง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 บ้านกกตูม  กล่าวว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาลุงพลได้มารายงานตัวกับผู้ใหญ่บ้านเป็นวันสุดท้าย ตามคำสั่งศาลจังหวัดมุกดาหาร  หลังอัยการจังหวัดมุกดาหารยื่นฟ้องคดีน้องชมพู่ไม่ทัน  ส่งผลให้ลุงพลไม่ต้องมารายงานตัวกับตนเองอีก โดยที่ผ่านมาลุงพลต้องมารายงานตัว12วันต่อครั้ง นับแต่วันที่ 4 มิถุนายน 64 ที่ผ่านมา  ซึ่งตอนแรก ตนกังวลอย่างมาก หลังได้รับหน้าที่จากศาลให้เป็นผู้ดูแลลุงพล เพราะเป็นคดีดังอยู่ในความสนใจของสังคม แต่หลังจากได้รับการชี้แจงรายละเอียดจากทางศาลแล้วก็รู้สึกสบายใจและปฏิบัติหน้ากำกับดูแลจนมาสิ้นสุดวันนี้เป็นวันสุดท้าย


                                         
ซึ่งหลังจากนี้ทางผู้ใหญ่บ้าน นายลิขิต เชื้อคนแข็ง ก็จะรอแค่คำสั่งจากทางศาลว่าจะให้ทำอะไรต่อก็พร้อมปฏิบัติตามขอแค่มีคำสั่งมา

ผู้ใหญ่บ้านกกตูมหมดภารกิจ ดูแลนายไชย์พล

โดย - แสวง รูปดี
 

logoline