svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สิระ"นัด 30 ส.ค.ได้เวลาวางเงินเดิมพันบอดจริงหรือเก๊

27 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้ฤกษ์! 30 สิงหาฯ "สิระ" นัด "ไฮโซลูกนัท" วางเงินเดิมพัน ณ บ้านทรงไทยหลักสี่ ก่อนไปตรวจอีกครั้งหาข้อสรุปตาบอดจริงหรือไม่ หยันใบรับรองแพทย์นำมาแสดงสื่อ จะเอาไปใช้ทำธุรกรรมก็ยังไม่ได่

27 สิงหาคม 2564 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการวางเดิมพันกับนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ตามที่เป็นกระเเสข่าวไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่า ในวันที่ 30 ส.ค. เวลา 11.00 น. ที่บ้านทรงไทย หลักสี่ ถ.แจ้งวัฒนะ ขอให้ นายธนวัตน์ นำเงิน 10 ล้านบาท มา ซึ่งตนได้เตรียมเงินไว้แล้ว 1 ล้านบาทตามข้อตกลง จากนั้นก็จะนัดวันเวลาเพื่อให้เข้ารับการตรวจร่างกายกันต่อไป ก่อนที่จะรู้ว่าใครจะได้รับเงินเดิมพันไปช่วยประชาชน 


 

ส่วนประเด็นเรื่องข้อสงสัยเกี่ยวกับใบรับรองแพทย์นั้น วันนี้ (27ส.ค.) แพทย์ที่ลงความเห็นดังกล่าว ก็ยังไม่ออกมาแถลง หรือโรงพยาบาลดังกล่าวก็ไม่มีการชี้แจง เป็นเพราะอะไร และใบรับรองแพทย์ที่นำมานั้น ตนขอบอกเลยว่า ใช้ไม่ได้ แค่นำไปใช้เรื่องธุรกรรมต่างๆ ก็ยังไม่ได้เลย ขณะที่การลงความเห็นแบบนั้น ตนได้ปรึกษากับแพทย์หลายคนต่างบอกว่า ความเห็นแบบนี้ไม่มีใครลง ไม่เคยเห็นใบรับลองเเพทย์แบบนี้

ส่วนที่นายธนวัตน์ บอกว่าจะนำเงินมาในรูปแบบของเช็คเงินสดนั้น ส่วนตัวขอให้พิจารณาว่า เอาไปซื้อข้าวสารแจกคนหลักสี่ได้หรือไม่ หรือไม่เช่นนั้นก็เอาข้าวสารในงบประมาณ 10 ล้านบาท มาเลยก็ได้

logoline