svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แชร์สนั่น! พัทยาฝนตกหนักรถเก๋งลอยตามน้ำ พบมีคนติดอยู่ด้านใน

27 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้านพัทยาเดือดร้อนหนัก หลังฝนตกหนักมาตั้งแต่เมื่อคืน ทำให้หลายพื้นที่มีน้ำท่วมขังสูง ล่าสุดมีการแชร์คลิปรถเก๋งลอยไปตามน้ำที่ไหลเชี่ยว

ภายหลังฝนตกหนักตลอดทั้งคืน และยาวข้ามวัน ทำให้ถนนหลายสายในพื้นที่พัทยา จ.ชลบุรี มีน้ำท่วมขังสูง เช่น ถนนเลียบทางรถไฟเขาน้อยพัทยา อยู่ในสภาพจมบาดาล , ซอยเขาตาโลเกิดน้ำท่วมฉับพลัน , ถนนสุขุมวิท ทั้งขาเข้าและขาออก , ช่วงพัทยาเหนือ ไปแยกวัดสว่างฟ้า​ , ถนนสุขุมวิทก่อนถึงแยกไฟแดงพัทยาใต้ , ถนนพัทยาสาย 3​ บริเวณแยกมุมอร่อย​

 

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “กิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย” โพสต์คลิปรถเก๋งสีดำป้ายแดง ลอยไปตามน้ำที่ท่วมขังสูง ภายในซอยแบทแมน บงกช พัทยาใต้ โดยมีคนติดอยู่ในรถ  

ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “หน้าบ้านผมเลย ถึงเอว โชคดีที่เอารถออกไปจอดไว้ที่อื่นแล้ว น่าสงสารมาก รถป้ายแดงมีคนติดอยู่ข้างในด้วย นี่แก้ปัญหาน้ำท่วมแล้วใช่ไหม นี่กลางเมืองพัทยาใต้ ออกไปช่วยไม่ได้เพราะบ้านก็ท่วมถึงเอว ท่วมถึงปลั๊กไฟแล้ว ประตูบ้านเป็นประตูม่วนไฟฟ้า เปิดไม่ได้ ขอให้คนในรถปลอดภัยครับ”

 

หลังคลิปถูกเผยแพร่ ผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมาก เข้ามาแสดงความเป็นห่วงบุคคลที่ติดอยู่ในรถ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมว่าปลอดภัยหรือไม่

logoline