svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตามจับ ร.ต.ท.ธรณินทร์ หนีกบดานเพชรบุรี สรุปแก๊ง ผกก.โจ้ จนมุมหมดแล้ว

26 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตามจับกุมตัวได้แล้ว "ร.ต.ท.ธรณินทร์" หลังหนีซุก จ.เพชรบุรี กำลังควบคุมตัวมายังจ.นครสวรรค์ เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม รอฟังแถลงข่าวคืนนี้!

26 สิงหาคม 2564 สำหรับความคืบหน้าการติดตามตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา อดีตรองสว.(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ 2 ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่าผู้ต้องหาค้ายาเสพติด จนเสียชีวิตภายในโรงพักเมืองนครสวรรค์

 

รายงานจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติล่าสุดว่า เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์  ได้แล้วที่ จ.ชลบุรี ขณะนี้กำลังคุมตัวมากองปราบปราม โดยพ.ต.อ.ธิติสรรค์ มีลักษณะซูบผอมหนักอย่างเห็นได้ชัดและต้องใส่เสื้อเกราะอยู่ตลอด ด้านพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้สอบสวนด้วยตัวเอง และจะแถลงข่าวการจับกุมตัวพ.ต.อ.ธิติสรรค์ ในเวลา 21.00 น.

ตามจับ ร.ต.ท.ธรณินทร์ หนีกบดานเพชรบุรี สรุปแก๊ง ผกก.โจ้ จนมุมหมดแล้ว

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังตามจับกุมตัว ร.ต.ท.ธรณินทร์ หลังหลบหนีไปกบดานยังจ.เพชรบุรี โดยทีมสืบสวนได้ควบคุมตัวมายังจ.นครสวรรค์ เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม

 

นายโชคชัย อ่างแก้ว ทนายความ เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปราม ผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถามว่ามาเป็นทนายให้ใคร ก่อนที่นายโชคชัยจะเปิดเผยสั้นๆ ว่า ตนได้รับการติดต่อให้มาว่าความในคดีของพ.ต.อ.ธิติสรรค์ ซึ่งยังไม่ทราบในรายละเอียดของคดี และในวันนี้ยังไม่ได้เตรียมเงินประกันตัวมา

ตามจับ ร.ต.ท.ธรณินทร์ หนีกบดานเพชรบุรี สรุปแก๊ง ผกก.โจ้ จนมุมหมดแล้ว

แถลงข่าววันนี้ (26 ส.ค.2564) เวลา 21.00 น. ณ กองบังคับการปราบปราม และ Live สด ผ่านช่องทาง Facebook Page กองปราบปราม

logoline