svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ปิดเงียบ! บ้านครอบครัว "ผกก.โจ้" ย่านตลิ่งชัน

26 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำรวจบ้านครอบครัว ผกก.โจ้ ย่านตลิ่งชัน พบปิดประตูเงียบ มีแต่รถจักรยานจอดอยู่ ขณะที่เพื่อนบ้านเผย ไม่เคยเห็น ผกก.โจ้มาที่บ้าน มีแต่เพียงแม่-หญิงวัยกลางคนและเด็ก อาศัยภายในบ้าน ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ระบุเมื่อ 2 วันก่อนยังเห็นเดินเข้าออกในบ้าน

วันที่ 26 สิงหาคม 2564 ในขณะที่สื่อออนไลน์ต่างพากันขุดคุ้ยประวัติ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผกก.โจ้ ทั้งชีวิต รัก เส้นทางราชการ ตั้งแต่เริ่มรับราชการ รวมไปถึงที่มาที่ไปของความร่ำรวย ในขณะที่ ยังไม่มีใครมีข้อมูลว่า ครอบครัว บิดา มารดาของ ผกก.โจ้ คือใคร พื้นฐานครอบครัว ภูมิลำเนา บ้านเกิดที่ไหน จากข้อมูลที่ปรากฎในทะเบียนบ้าน ระบุชื่อบิดา - มารดา  ตามทะเบียนบ้าน ใน ซ.ฉิมพลี 15 แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ โดยมีข้อมูลการย้ายเข้าบ้านหลังนี้ เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2558
 

สำหรับบ้านหลังนี้ ตามทะเบียนราษฎร พบว่าเป็นบ้านขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ในโครงการบ้านจัดสรรขนาดกลาง พื้นที่ประมาณ 80-100 ตารางเมตร ลักษณะเป็น 2 ชั้น สีขาว มีรั้วรอบขอบชิด

ปิดเงียบ! บ้านครอบครัว "ผกก.โจ้" ย่านตลิ่งชัน

เมื่อมองเข้าไปด้านในบ้านพบว่าข้าวของเครื่องใช้ เสื้อผ้าบางส่วน รถจอดอยู่ด้านใน เป็นรถสกูตเตอร์ไฟฟ้า สีเหลืองขนาดเล็ก 1 คัน รถจักรยานของผู้ใหญ่ และเด็กอย่างละ 1 คัน ผู้สื่อข่าวได้กดกริ่งหน้าบ้าน หลายครั้ง แต่ไม่มีใครเดินออกมาแต่อย่างใด
 

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า บ้านหลังนี้ เป็นของ ผกก.โจ้ ที่ผ่านมาเจ้าตัวไม่ค่อยเข้ามาที่บ้านหลังดังกล่าว โดยบ้านหลังนี้มีผู้อยู่อาศัยหลักๆแค่ 3 คน มีคนแก่ ผู้หญิงกลางคน และเด็ก เท่านั้น ส่วนผกก.โจ้ ไม่ค่อยเห็น

 

ประกอบกับคนในบ้านไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เลยไม่ได้มีการพูดคุย หรือปฏิสัมพันธ์กัน ทั้งนี้ล่าสุดเมื่อ 2 วันที่แล้ว ยังเห็นทั้ง 3 คนอยู่ที่บ้าน เข้าๆ ออกๆ แต่หลังจากวันนั้นก็ไม่เห็นอีกเลย และไม่รู้ว่าเขาไปไหน หรือมีญาติอยู่ที่อื่นอีกหรือไม่

ปิดเงียบ! บ้านครอบครัว "ผกก.โจ้" ย่านตลิ่งชัน

ขณะเดียวกัน แม่ค้าที่ขายของอยู่ปากซอยเข้าบ้านเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นของ ผกก.โจ้ จนกระทั่งมาตกเป็นข่าว จึงรู้ว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นของ ผกก.โจ้ ซึ่งหมู่บ้านนี้จะอยู่กันแบบเงียบๆ ไม่สุงสิงหรือยุ่งกับใคร ส่วนตัวไม่เคยเห็น ผกก.โจ้ รู้เพียงว่าบ้านหลังนี้น่าจะเป็นบ้านของแม่ ผกก.โจ้ ทั้งนี้เห็นข่าวแล้ว รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

logoline