svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คลัสเตอร์"ศรีหมวดเกล้า"ลาม-เร่งตรวจหาเชื้อ

25 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง -  รพ.สต.บ้านศรีหมวดเกล้า ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง ตั้งจุดตรวจโควิด-19 หลังจังหวัดประกาศให้ผู้ไปใช้บริการร้านครัวน้องอั้ม และร้านกาแฟ ศิรภัทร รับการตรวจเชื้อ พบผู้ติดเชื้อ 7ราย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากจังหวัดลำปางได้ประกาศแจ้งเตือนขอให้ประชาชนที่ไปใช้บริการร้านครัวน้องอั้ม และร้านกาแฟ ศิรภัทร บ้านศรีหมวดเกล้า ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง ระหว่างวันที่ 14-24 สิงหาคม 2564 ให้สังเกตอาการตนเอง หากพบมีอาการป่วย เช่น ไข้ ไอ มีน้ำมูก ให้รีบไปตรวจที่โรงพยาบาลใกล้บ้านเนื่องจากพบพนักงานติดเชื้อโควิด-19 ประกาศ ณ วันที่ 25 สิงหาคม 2564

คลัสเตอร์"ศรีหมวดเกล้า"ลาม-เร่งตรวจหาเชื้อ
 

ล่าสุดที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านศรีหมวดเกล้า ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง ได้มีการตั้งสถานที่ตรวจโควิด-19 ขึ้นและงดให้บริการตรวจโรคและงดจ่ายยาทุกชนิด ปิดประตูทางออกและเกิดประตูทางเข้าทางเดียว โดยเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านศรีหมวดเกล้า อสม. เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดลำปางให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ประชาชน ที่ไปใช้บริการร้านครัวน้องอั้ม และร้านกาแฟ ศิรภัทร บ้านศรีหมวดเกล้า ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง ระหว่างวันที่ 14-24 สิงหาคม 2564 โดยมีประชาชนที่ทราบประกาศจากทางจังหวัดได้ทยอยเดินทางมาตรวจหาเชื้อกว่า 160 คน

 

คลัสเตอร์"ศรีหมวดเกล้า"ลาม-เร่งตรวจหาเชื้อ

สำหรับประชาชนที่มาตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทุกคนต้องผ่านจุดคัดกรองวัดไข้ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนจะเข้าไปภายในอาคารโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านศรีหมวดเกล้า เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนของการตรวจหาเชื้อโควิด-19 คาดว่าทั้งวันน่าจะมีประชาชนที่ไปใช้บริการร้านครัวน้องอั้ม และร้านกาแฟ ศิรภัทรมาตรวจอีกเรื่อยๆ 

 

คลัสเตอร์"ศรีหมวดเกล้า"ลาม-เร่งตรวจหาเชื้อ

ส่วนผลการตรวจหาเชื้อต้องให้ทางจังหวัดแจ้งให้ทราบต่อไป หลังพบพนักงานร้านครัวน้องอั้ม และร้านกาแฟ ศิรภัทรติดเชื้อโควิด-19 ผลการรายงานเบื้องต้นทราบว่าพบผู้ติดเชื้อแล้ว 7 ราย อย่างไรก็ตามต้องรอผลจากทางสาธารณสุขจังหวัดประกาศอีกครั้ง

คลัสเตอร์"ศรีหมวดเกล้า"ลาม-เร่งตรวจหาเชื้อ

ข่าว/ภาพโดย ประทีป นันทะผาบ / ลำปาง

logoline