svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สิระ" ท้า "ไฮโซลูกนัท" โชว์ใบรับรองแพทย์ ลั่นตาบอดจริงให้ 1 ล้าน

23 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สิระ ท้า ไฮโซลูกนัท โชว์ใบรับรองแพทย์ ลั่นตาบอดจริงให้ 1 ล้านบาท ล่าสุด ลูกนัท ท้ากลับเตรียมเงินสดไว้ได้เลย จะไปแจกคนไร้บ้าน ถ้าไม่บอดจริงตนจะบริจาค 1 ล้านให้

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยกรณีไฮโซลูกนัท หรือ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ที่เข้าร่วมชุมนุมและได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตา ว่า มีข้อสงสัยว่าตาบอดจริงหรือไม่


ตนมีคลิปว่าสิ่งแปลกปลอมที่ลอยลงมาไม่ได้โดนตา ทำให้ตนไม่เชื่อว่าตาบอด เพราะจนวันนี้ไม่มีแพทย์ออกมาบอกว่าตาบอด และหากตาบอดจริงต้องใช้เวลารักษาตัวคงไม่มาเดินได้แบบนี้ การเป็นลูกไฮโซได้รับการเลี้ยงดูที่ดีทำได้แค่นี้หรือ ตาไม่บอดก็บอกตาบอด ตนก็ขอให้บอดสองข้างไปเลยจริงๆ ให้พริกเข้าตาให้ตาบอดสองข้างไปเลย ตนขอให้เอาใบรับรองแพทย์มาแสดง ถ้าไฮโซลูกนัทตาบอดจริง ตนให้เลย 1 ล้านบาท อย่าเอาแค่เลือดเข้าตาแล้วบอกว่าตาบอดไปหวังผลทางการเมือง ยุยงปลุกปั่น ให้ประชาชนลุกขึ้นมาทำผิดกฎหมาย ถ้าตาไม่บอดขอให้สังคมออกมาร่วมประณามคนคนนี้

ล่าสุดเพจ Nat Thanakitamnuay โพสต์ระบุว่า

 

“ท่านสิระ ว่างวันใหนไปพบกันที่โรงพยาบาลไหนก็ได้ที่ท่านไว้ใจ จะให้ตรวจอะไรก็เชิญครับ เตรียมเป็นเงินสดไว้นะครับ จะไปแจกคนไร้บ้าน คนละ 1,000 บาท เดี๋ยวความดีความชอบยกให้ท่าน แล้วถ้าผมไม่บอดจริงผมจะบริจาค 10,000,000 ให้เลย

 

"สิระ" ท้า "ไฮโซลูกนัท" โชว์ใบรับรองแพทย์ ลั่นตาบอดจริงให้ 1 ล้าน

ทั้งนี้ทางเลขาของลูกนัท ยังระบุว่า ขณะนี้ทีมแพทย์กำลังเตรียมออกใบรับรองแพทย์เพื่อยืนยันว่าดวงตาขวาของคุณนัทได้บอดสนิทแล้ว ซึ่งภายในคืนนี้ เมื่อใบรับรองแพทย์ดังกล่าวเสร็จสมบูรณ์แล้ว ทีมงานจะมอบเอกสารจริงดังกล่าวให้กับคุณสิระ และตามที่คุณสิระได้พูดไว้ว่าจะมอบเงินให้ 1 ล้านบาทให้กับคุณนัท คุณธนัตถ์ มีความจำนงค์จะขอรับเงินดังกล่าวนั้น เพื่อจะบริจาคให้แก่ผู้ยากไร้ในนามคุณสิระต่อไป

logoline