svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบสาวแสบ! ติดพนัน ขโมยทองญาติแฟน จำนำ-เล่นต่อ

21 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบสาวแสบติดพนันหนัก ตกงานไปอาศัยอยู่บ้านแฟน ทำงานบ้านคอยดูแลผู้สูงอายุ อาศัยความไว้ใจแอบฉกทองรูปพรรณ จำนำได้เงินมาไปเล่นการพนันต่อหวังได้เงินคืน สุดท้ายหมดตัวร่วม 6 แสน หนีไปหลบอยู่แถวคลองสามวา ตร.ตามจับได้ พบตระเวนจำนำทองหลายพื้นที่

21 สิงหาคม 2564 ทางด้าน พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการที่ 4 กก.2 บก.ป. เข้าจับกุม นางสาวกวีณา (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน หรือรับของโจร

 

การจับกุมครั้งนี้ เนื่องจากทาง น.ส.กวีณา ได้คบหากับลูกชายของผู้เสียหาย และได้มาอาศัยอยู่ภายในบ้านของผู้เสียหาย ต่อมาภายหลังทางผู้เสียหายเกิดสงสัยว่า ทรัพย์สินมีค่าภายในบ้านได้สูญหายไปหลายรายการ จึงได้ไปตรวจสอบตามโรงรับจำนำต่างๆ  

 

ตรวจสอบพบว่า น.ส.กวีณา ได้นำทองคำของผู้เสียหายไปจำนำไว้ที่โรงรับจำนำในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และกรุงเทพฯ มูลค่าความเสียหายรวมประมาณ 600,000 บาท ผู้เสียหายจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

รวบสาวแสบ! ติดพนัน ขโมยทองญาติแฟน จำนำ-เล่นต่อ

 

จากการสืบสวนพบว่า ผู้ต้องหารายนี้ ได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ภายในซอยหทัยราษฎร์ 39 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา  ตำรวจได้เข้าจับกุมได้ภายในซอยหทัยราษฎร์ 39 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

รับสารภาพว่า ได้ลักของมีค่าภายในบ้านมาจริง โดยหลังจากเกิดสถานการณ์โควิด-19  ตกงานจึงได้ไปอาศัยอยู่บ้านของลูกชายผู้เสียหายเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน - ตุลาคม 2563 ในตอนแรกได้ช่วยงานในบ้าน ดูแลผู้สูงอายุ จึงทำให้เกิดความไว้ใจของคนในบ้าน และในระหว่างนั้นตนติดการพนัน  จึงได้แอบทยอยลักเอาทองรูปพรรณที่อยู่ภายในห้องต่างๆ จำนวนหลายเส้นไปจำนำ

 

รวบสาวแสบ! ติดพนัน ขโมยทองญาติแฟน จำนำ-เล่นต่อ

สำหรับเงินที่ได้นำไปเล่นการพนันต่อ โดยหวังว่า หากได้เงินมาจะนำไปไถ่ถอนทองคืนมา ก่อนที่ผู้เสียหายจะทราบเรื่อง แต่ภายหลังที่ทางผู้เสียหายทราบว่ามีทรัพย์สินหายไป ผู้เสียหายได้ติดต่อให้ตนไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ไปพบพนักงานอัยการ แต่ตนไม่ได้ไปพนักงานอัยการ ซึ่งไม่ได้มีเจตนาหลบหนี เพียงแค่อยู่ระหว่างหาเงินชดใช้

รวบสาวแสบ! ติดพนัน ขโมยทองญาติแฟน จำนำ-เล่นต่อ

logoline