svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แจ้ง 3 ข้อหาหนักหนุ่มเมาอาละวาดทำลายข้าวของทุบรถโล่ ตร.พัง

21 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนักหนุ่มเมาเหล้าอาละวาดทำลายข้าวของในบ้าน ตบหน้าหลาน 11 ขวบ และใช้ขวานทุบทบ ตร.พังขณะเข้าระงับเหตุ พร้อมส่งฝากขังศาล เจ้าตัวอ้างโมโหถูกพี่สาวต่อว่า ญาติผวาหากได้รับการปล่อยตัวจะไม่ปลอดภัยเพราะขู่อาฆ่าเอาชีวิตคนในบ้าน

21 สิงหาคม 2564 ความคืบหน้ากรณีที่นายคมสันต์  (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 30 ปี  ดื่มเหล้าเมาแล้วคลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของในบ้านพี่สาว ในหมู่บ้านประดาจะบก  ตำบลเจริญสุข อำเภอเฉลิมพระเกียรติ  ซึ่งตัวเอง  แม่ และหลานอาศัยอยู่จนพังเสียหาย   ทั้งยังตบหน้าหลานชายวัย 11 ขวบ และขู่ทำร้ายคนในบ้าน  ก่อนจะแจ้งตำรวจเข้ามาระงับเหตุ  แต่นายคมสันต์  กลับใช้มีดและขวานทุบกระจกรถโล่ของตำรวจสายตรวจจนแตกร้าว  ทั้งยังทุบรอบตัวรถเป็นรอยบุบหลายจุด   เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา (20 ส.ค.64)  ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชาร์ทจับตัวได้แบบทุกลักทุเล  แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

แจ้ง 3 ข้อหาหนักหนุ่มเมาอาละวาดทำลายข้าวของทุบรถโล่ ตร.พัง

ล่าสุดวันนี้  ร.ต.อ.ชัยรัตน์  บุญชู   รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน   ก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านหลังเกิดเหตุอีกครั้ง  เพื่อตรวจสอบสภาพความเสียหาย และสอบถามข้อมูลจากคนในครอบครัว   ซึ่งพี่สาวที่เป็นเจ้าของบ้านก็ยืนยันจะเอาเรื่องน้องชาย   ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแนะนำให้สำรวจทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหาย  แล้วเข้าไปแจ้งความร้องทุกข์ที่โรงพักอีกครั้ง    เพื่อจะได้ดำเนินคดีตามขั้นตอน  อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  เบื้องต้นก็ได้แจ้งข้อหานายคมสันต์  3 ข้อหา  คือ “ทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งเป็นทรัพย์สินของทางราชการ  ,เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร”   ซึ่งรถตำรวจที่ได้รับความเสียหายอยู่ระหว่างส่งไปประเมินราคาค่าเสียหายอีกครั้ง  

แจ้ง 3 ข้อหาหนักหนุ่มเมาอาละวาดทำลายข้าวของทุบรถโล่ ตร.พัง
 

อย่างไรก็ตาม  จากการตรวจปัสสาวะนายคมสันต์  ไม่พบมีสารเสพติดในร่างกาย แต่เมื่อตรวจสอบประวัติพบว่าเมื่อหลายปีก่อนนายคมสันต์ เคยถูกจับส่งบำบัดฐานเสพสารเสพติด  ทั้งนี้จากการสอบถามนายคมสันต์  เมื่อเช้าก็มีอาการสงบลงพูดคุยรู้เรื่อง   ก็อ้างว่าที่ทำลายข้าวของเป็นเพราะเมาควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ประกอบกับถูกพี่สาวบ่นและต่อว่าจึงเกิดความโมโห  หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวนายคมสันต์  ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรองแล้ว

แจ้ง 3 ข้อหาหนักหนุ่มเมาอาละวาดทำลายข้าวของทุบรถโล่ ตร.พัง

ขณะที่พี่สาว และคนในครอบครัวต่างก็กลัวจะไม่ปลอดภัย  หากนายคมสันต์ ได้รับการปล่อยตัวหรือพ้นโทษออกมา  เพราะนายคมสันต์ ได้ขู่อาฆาตจะเอาชีวิตคนในครอบครัวเอาไว้  
                                                                            
โดย - สุรชัย   พิรักษา 

logoline