svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดข้อมูลลับสาวบุรีรัมย์ ส่งภาพเปลือยกายตนให้อสูรกายก่อนมาพบ

21 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ สอบเพิ่มสาวบุรีรัมย์ ที่แจ้งความโดนหนุ่มเบญจลักษ์ ปลอมโปรไฟล์ หลอกมาข่มขืนที่บ้าน กู้ข้อมูลโทรศัพท์ฝ่ายหญิงพบหลักฐานเด็ด สาวเจ้าส่งภาพโป๊เปลือยลับเฉพาะของตนส่งให้หนุ่มเบญจลักษ์ก่อนเดินทางมาพบ ตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนักฝากขัง

21 สิงหาคม 2564 ที่ สถานีตำรวจภูธรเบญจลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ พลตำรวจตรี ชัย ไชยพันนา และ พลตำรวจตรี ประเสริฐศักดิ์ ศรีชัย พนักงานสอบสวนพิเศษ จากสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมกับ รองผู้กำกับฯ และร้อยเวรสอบสวน สภ.เบญจลักษ์ ร่วมกันสอบสวนสาวบุรีรัมย์ เพิ่มเติม และนำชี้บ้านหลังที่เกิดเหตุ เพื่อประกอบหลักฐานในการสอบสวน จากกรณีที่ นายณัฐพล เผื่อแผ่ หรือ นัฐ  อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 397 บ้านไผ่ - หนองแคน หมู่ที่ 2 ตำบลหนองฮาง อำเภอเบญจลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ได้ตั้ง Facebook โปรไฟล์ของตนเอง แล้วนำรูปชายหุ่นดี รูปหล่อ มาลงปลอมว่าเป็นรูปของตนเอง ลงชื่อ  “ อสูร กาย ” เผยแพร่ลงในโซเชียล กระจายไปทั่ว ทำให้สาวบุรีรัมย์ อายุ 32 ปี ได้ทักขอเป็นเพื่อนมา ก่อนที่จะมีการพูดคุยกันมาอย่างต่อเนื่อง จนถึงนัดหมายมาพบกัน โดยสาวบุรีรัมย์เดินทางออกจากจังหวัดระยองค่ำของวันที่ 11 สิงหาคม 2564 มาถึงอำเภอเบญจลักษ์ในช่วงกลางดึกของวันที่ 12 สิงหาคม 2564 เวลา 01.20 น. 

 

โดยสาวได้ลงรถตู้หน้าร้านสะดวกซื้อในอำเภอเบญจลักษ์ ขณะที่หนุ่มเบญจลักษ์นำรถจักรยานยนต์มารอรับที่หน้าตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย ห่างจากจุดลงรถราว 30 เมตร โดยโทรศัพท์ประสานให้สาวเจ้าเดินมาหาที่รถ และเมื่อสาวเจ้าเดินมาพบใบหน้าไม่ตรงกับโปรไฟล์สาวเจ้าก็ขอตัวกลับตามที่ตกลงกันไว้ตั้งแต่ตอนแรกว่าหากมาเจอหน้าและไม่พอใจกันก็แยกย้ายกันเดินทางกลับ แต่หนุ่มเบญจลักษ์ก็ได้ใช้คารมหวานล้อมว่า มันดึกแล้วไม่มีรถช่วงนี้โควิดด้วยให้ไปพักที่บ้านก่อนพรุ่งนี้สว่างแล้วค่อยมาขึ้นรถเดินทางกลับได้ เพราะที่บ้านก็มีทั้งลูกและแม่ตนอยู่ด้วยไม่อันตราย สาวเจ้าจึงยอม 

เปิดข้อมูลลับสาวบุรีรัมย์ ส่งภาพเปลือยกายตนให้อสูรกายก่อนมาพบ
 

สุดท้ายสาวบุรีรัมย์โดนหนุ่มเบญจลักษ์หลอกไปพักที่บ้านและทำการบังคับข่มขืน พร้อมกับหน่วงเหนี่ยวให้อยู่ต่อถึง 3 วัน 2 คืน ก่อนสาวเจ้าหลบหนีออกมาได้เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเบญจลักษ์ ซึ่งตอนนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าใจว่าเป็นเรื่องครอบครัวคนรักจึงไม่ได้รับแจ้งความ และยังบริจาคเงินเป็นค่ารถเดินทางกลับบุรีรัมย์เพื่อไปกักตัว และเมื่อสาวบุรีรัมย์เดินทางถึงบ้านเกิดที่อำเภอประโคนชัย ก็ได้ ไปแจ้งความกับตำรวจทั้งกล่าวหาว่าตำรวจเบญจลักษ์ไม่รับแจ้ง ความกรณีหนุ่มเบญจลักษ์บังคับข่มขืน

เปิดข้อมูลลับสาวบุรีรัมย์ ส่งภาพเปลือยกายตนให้อสูรกายก่อนมาพบ

โดยพนักงานสอบสวนจากตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ได้ทำการสอบสวนรวบรวมหลักฐานทุกอย่างประกอบสำนวนคดีของสาวบุรีรัมย์ ตามไปที่บ้านที่เกิดเหตุเพื่อให้สาวบุรีรัมย์ได้ชี้จุดเกิดเหตุตั้งแต่ลงรถที่หน้าร้านสะดวกซื้อในอำเภอเบญจลักษ์ เดินมาขึ้นรถจักรยานยนต์หนุ่มเบญจลักษ์เดินทางไปที่บ้าน พักอาศัยอยู่ 3 วัน 2 คืน พร้อมการสอบพยานรอบข้าง ทางเจ้าหน้าที่ อบต.หนองฮาง ที่ช่วยเหลือนำตัวมาส่งตำรวจ เจ้าหน้าที่ อสม. ที่ดูแลกักตัวช่วงเดินทางมาถึงบ้านหนุ่มเบญจลักษ์ และที่สำคัญได้ยึดโทรศัพท์มือถือของสาวบุรีรัมย์และหนุ่มเบญจลักษ์ทั้งสองเครื่องที่มีการแชทคุยกันทาง inbox Facebook มา 

เปิดข้อมูลลับสาวบุรีรัมย์ ส่งภาพเปลือยกายตนให้อสูรกายก่อนมาพบ

เบื้องต้นพบว่ามีการลบข้อมูลที่คุยกันบางส่วน จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าระบบกู้ข้อมูลกลับมาคืนก่อนพบหลักฐานเด็ดอีกชิ้นหนึ่ง โดยพบว่าขณะที่สาวบุรีรัมย์กับหนุ่มเบญจลักษ์พูดคุยกันทาง inbox Facebook มีการส่งภาพลับของสาวเจ้าที่เป็นภาพถ่ายตนเองขณะเปลือยเปล่าไม่ใส่อาภรณ์เสื้อผ้าเห็นอวัยวะทุกส่วน ส่งมาให้ชายหนุ่มเบญจลักษ์ก่อนเดินทางมาพบด้วย จึงบันทึกสำนวนสอบสวนก่อนแจ้งข้อหากับหนุ่มเบญจลักษ์ 3 ข้อหา คือ 1. นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์  2.กักขังหน่วงเหนี่ยวเพื่อไม่ให้บุคคลอื่นได้รับอิสรภาพ 3. บังคับข่มขู่เพื่อข่มขืนกระทำชำเราหญิง อื่นที่มิใช่ภรรยาตนเองจนสำเร็จความใคร่ ด้วยอาวุธปืนปลอม โดยจะได้สรุปสำนวนให้เสร็จภายในเที่ยงของวันนี้ก่อนนำตัวหนุ่มเบญจลักษ์ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดศรีสะเกษ

โดย - พงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์

logoline