svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ไฮโซลูกนัท" โพสต์โชว์บาดแผลรักษาดวงตาขวา พร้อมลั่นผมกลับมาแล้ว

21 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุณหภูมิทางการเมืองเริ่มร้อนระอุ ล่าสุด "ไฮโซลูกนัท" เผยแพร่บาดแผลครั้งแรก หลังถูกวัตถุปริศนาพุ่งเข้าใส่ใบหน้า จนดวงตาขวาบอดสนิท ระบุผมกลับมาแล้ว

เป็นหนึ่งคนที่หลายฝ่ายให้ความสนใจในเวลานี้ สำหรับ “ไฮโซลูกนัท” ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ทายาทเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ที่ออกมาร่วมชุมนุมม็อบ 3 นิ้ว ก่อนถูกวัตถุปริศนาพุ่งใส่ใบหน้า ระหว่างการชุมนุมเมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่จุดสามเหลี่ยมดินแดง

ไฮโซลูกนัทโชว์บาดแผล ลั่นผมกลับมาแล้ว

กระทั่งมีคำแถลงการณ์ถึงอาการบาดเจ็บ โดยพบว่าดวงตาขาขวา จะไม่สามารถกลับมามองเห็นได้อีกแล้ว ฉะนั้นจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง

โดยเมื่อวานนี้ “ไฮโซลูกนัท” โพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก “Nat Thanakitamnuay” เป็นคลิปที่กำลังนั่งเล่นกีตาร์ และร้องเพลง “Your guardian angel” ของวง “The Red Jumpsuit Apparatus” วงร็อกสัญชาติอเมริกัน ที่มีเนื้อหามุ่งเน้นไปยังเรื่องการให้กำลังใจกันและกัน โ

ไฮโซลูกนัทโชว์บาดแผล ลั่นผมกลับมาแล้ว

ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพบาดแผลที่เหนือดวงตาข้างขวา ที่มีเทปกาวปิดแผล เหมือนสัญลักษณ์ชู 3 นิ้ว ของกลุ่มม็อบราษฎรพร้อมระบุข้อความว่า “Coming home today III i’m back in black b***ches #แล้วเมื่อไหร่เพนกวินเพื่อนกูจะได้กลับบ้านได้เข้ารพ.? #พูดหยุดโกงพอกูพูดก็หยุดกู”

ไฮโซลูกนัทโชว์บาดแผล ลั่นผมกลับมาแล้ว

logoline