svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดทนหนุ่มเมาสุราดักทำร้ายชาวบ้านบาดเจ็บเย็บ3เข็ม

21 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มเมาสุราดักทำร้ายชาวบ้านบาดเจ็บเย็บ3เข็ม จนพากันหวาดผวา เพราะทุกครั้งที่เมาก็จะอาละวาด เอาสิ่งของมาวางขวางถนนทั้งขวด ก้อนอิฐ ท่อนไม้ ใครผ่านหน้าบ้านก็มักจะขว้างปาสิ่งของใส่ จนชาวบ้านเอือมระอา

21 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนเมาสุราแล้วใช้ไม้ดักตีชาวบ้านที่เดินผ่านไปมา ที่ถนนในหมู่บ้านหนองใหญ่ หมู่ 3 ต.หัวช้าง อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งชาวบ้านได้ช่วยกันควบคุมตัวไว้แล้ว  ร.ต.อ.เสถียร แดงสาย รอง สวป.สภ.สุวรรณภูมิ จึงได้เดินทางไปรับตัวชายเมาสุรา ทราบชื่อว่านายสมชาย สุขเดช อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129 หมู่ 3 บ้านหนองใหญ่ ส่วนคนที่ถูกดักทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่ใต้ตาข้างซ้ายเย็บ 3 เข็ม ชื่อนายเฉลิม สาเสา อายุ 39 ปี ก็อยู่ในที่เกิดเหตุ 

สุดทนหนุ่มเมาสุราดักทำร้ายชาวบ้านบาดเจ็บเย็บ3เข็ม
       
โดยนายเฉลิม  บอกว่า ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะหรือบาดหมางใจกับนายสมชายมาก่อน ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถ จยย.กลับจากทุ่งนาจะเข้าบ้าน นายสมชายซึ่งอยู่ในอาการเมาก็โบกมือเรียกให้หยุด ตนจึงหยุดรถ พอหยุดรถนายสมชายก็คว้าท่อนไม้ปรี่เข้ามาตี ตนจึงยื้อแย่งไม้เอาไว้พอดีมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยอีกแรง แต่ไม่ได้ทำร้ายนายสมชายคืนแต่อย่างไร แล้วควบคุมตัวไว้แล้วโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ
          

สุดทนหนุ่มเมาสุราดักทำร้ายชาวบ้านบาดเจ็บเย็บ3เข็ม

ชาวบ้าน บอกว่า นายสมชายเป็นคนที่ชาวบ้านหวาดระแวง เพราะเวลาเมาสุราแล้วมักจะทำลายสิ่งของภายในบ้านและของสาธารณะ จนมารดาที่อาศัยอยู่ด้วยต้องหนีออกจากบ้านไปอยู่กับพี่สาวที่กรุงเทพฯ เวลาเมาสุราชอบเอาสิ่งของมาวางขวางถนนทั้งขวด ก้อนอิฐ ท่อนไม้ ใครผ่านหน้าบ้านก็มักจะขว้างปาสิ่งของใส่ จนชาวบ้านเอือมระอา หลายครั้งที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ใหญ่บ้านควบคุมตัวไปพอสร่างเมาก็จะปล่อยตัวออกมา ชาวบ้านจึงอยากให้นำตัวนายสมชายไปอบรมสั่งสอนปรับทัศนคติก่อนจึงค่อยปล่อยออกมา

โดย - ธวัชชัย กฤตยาวรกุล    
 

logoline