svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มเมาเหล้าคลั่งอาละวาดทำลายของ ตบหลานวัย11ขวบ-ทุบรถตร.

21 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มเมาเหล้าคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของขู่ทำร้ายคนในบ้าน ตบหน้าหลานชายอายุ11ขวบ ตร.เข้าระงับเจอขวานทุบรถโล่กระจกแตกบุบรอบคัน

21 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเฉลิมพระเกียรติ  จ.บุรีรัมย์  ได้รับแจ้งมีเหตุชายเมาสุราคลุ้มคลั่งอาละวาด ทำลายข้าวของในบ้าน ตบหน้าหลานและขู่ทำร้ายคนในบ้าน  จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

หนุ่มเมาเหล้าคลั่งอาละวาดทำลายของ ตบหลานวัย11ขวบ-ทุบรถตร.
 
เมื่อไปถึงบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านประดาจะบก  ตำบลเจริญสุข อำเภอเฉลิมพระเกียรติ   ซึ่งเป็นบ้านหลังเกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง  ก็พบนายคมสันต์   อายุ 30 ปี  กำลังโวยวายอาละวาดทุบทำลายข้าวของอยู่ภายในบ้านพังเสียหาย กระจกหน้าต่างแตกกระจาย   เจ้าหน้าที่จึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้สงบสติอารมณ์ แต่นายคมสันต์  ก็ไม่ยอมหยุดทั้งยังถือมีดและขวาน เข้ามาทุบรถตราโล่ของตำรวจสายตรวจอย่างบ้าคลั่ง  จนกระจกด้านหน้าแตก   ด้านข้าง  และด้านหลังเป็นรอยบุบ  ทั้งยังขู่จะทำร้ายหากใครเข้าใกล้   เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จึงถอยออกมาก่อนเพราะนายคมสันต์  ผู้ก่อเหตุมีอาวุธและอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง จากนั้นได้เรียกกำลังตำรวจชุดสืบสวน  พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยฯ รวมกว่า 10 นายเข้ามาสมทบเพื่อร่วมระงับเหตุ 

หนุ่มเมาเหล้าคลั่งอาละวาดทำลายของ ตบหลานวัย11ขวบ-ทุบรถตร.
 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ และหน่วยกู้ภัยฯ มาถึงบ้านหลังเกิดเหตุ  ก็ได้วางแผนร่วมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจ  เพื่อเข้าชาร์ทตัวนายคมสันต์   ที่กำลังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งและมีอาวุธติดตัวด้วย   ซึ่งตอนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางมาสมทบเพิ่ม นายคมสันต์   ก็ได้เข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในพงหญ้าที่รกทึบและมีอาวุธติดตัวด้วย จึงกำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกคนใช้ความระมัดระวัง  โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที  จึงสามารถจับตัวนายคมสันต์ ได้อย่างทุลักทุเลและเหนื่อยหอบกันเลยทีเดียว   แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ  โดยช่วงที่เจ้าหน้าที่ชาร์ทจับนายคมสันต์  ก็พยายามต่อสู้ขัดขืนและตะโกนด่านเจ้าหน้าที่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย   เมื่อได้ตัวก็นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก  ก่อนจะทำการสอบปากคำและดำเนินการตามกฎหมายฐานทำลายทรัพย์สินของทางราชการ  ส่วนญาติหากใครติดใจหรือถูกทำร้ายก็สามารถแจ้งความที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ เพิ่มเติมได้   

หนุ่มเมาเหล้าคลั่งอาละวาดทำลายของ ตบหลานวัย11ขวบ-ทุบรถตร.

สอบถามนายฉลวย  เบญจศิลป์  น้าของผู้ก่อเหตุ   เล่าว่า    ตนได้ยินเสียงนายคมสันต์  ซึ่งดื่มสุรามึนเมาอาละวาดคลุ้มคลั่ง และเมื่อไปดูก็เห็นข้าวของภายในบ้านพังเสียหายกระจัดกระจาย  ทั้งยังตบหน้าหลานชายอายุ 11 ขวบ และขู่ทำร้ายคนในบ้านจนแม่ต้องไปแอบซุกในห้องเพราะกลัว  จึงได้แจ้งตำรวจให้มาช่วยระงับเหตุ  แต่หลานกลับคลั่งทุบรถโล่ตำรวจได้รับความเสียหาย  

หนุ่มเมาเหล้าคลั่งอาละวาดทำลายของ ตบหลานวัย11ขวบ-ทุบรถตร.  

โดย - สุรชัย พิรักษา

logoline