svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ไฮโซลูกนัท” โผล่คลับเฮ้าส์ ฝากบอกนายกฯ ให้นับวันรอเชื่อชัยชนะเป็นของปชช.

20 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ไฮโซลูกนัท” โผล่คลับเฮ้าส์ ยันพร้อมลงถนนหากหายดี ตาไม่ใช่อุปสรรค สิ่งที่เสียไปเทียบไม่ได้กับความสูญเสียของใครหลายคน พร้อมฝากบอกนายกฯ ให้นับวันรอ หากชัยชนะเป็นของประชาชน ท่านก็จะอยู่ไม่ได้

นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ “ไฮโซลูกนัท” โผล่คลับเฮ้าส์เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา หลังครอบครัวออกแถลงการณ์ระบุชัด “ตาขวาบอด” พร้อมจะดำเนินคดีผู้ที่เกี่ยวข้องให้ถึงที่สุด เพื่อเป็นบรรทัดฐานต่อสังคม ว่าการชุมนุมสามารถทำได้โดยสิทธิเสรีภาพ ปราศจากอาวุธ โดย“ไฮโซลูกนัท” ระบุว่า ขณะนี้ตนมีกำลังใจดีมาก อยากให้ทุกคนส่งต่อกำลังใจนี้ไปยังประชาชนคนไทยที่ร่วมต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ถึงแม้ตนจะตาบอด แต่ยังยืนยันอุดมการณ์เดิมและหากหายดีก็พร้อมที่จะลงถนนอีกครั้งอย่างแน่นอน 

 

พร้อมฝากบอกคนที่กระทำว่า ได้ปลุกมังกรให้ตื่นขึ้นมาแล้ว ซึ่งก็หมายถึงพ่อของตน ที่ก่อนหน้าไม่เคยคิดจะเข้ามายุ่งเกี่ยว แต่เหตุการณ์ในครั้งนี้ถือเป็นการสูญเสียครั้งร้ายแรงของครอบครัว จึงเตรียมดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ซึ่งขณะนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานและจ้างทนายมือดีมาช่วยทำคดี พร้อมยืนยันว่าวัตถุที่ถูกยิงคือ “แก๊สน้ำตา” อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าไม่ได้เป็นการล็อกเป้ามาที่ตน น่าจะเป็นคราวเคราะห์มากกว่า โดยตนสงสารคนที่ยิงด้วยซ้ำเพราะคนที่ต้องรับกรรมคือผู้บังคับบัญชาที่สั่งนั่นเอง 

 

ทั้งนี้ยังระบุอีกว่า หากการสูญเสียดวงตาครั้งนี้สามารถเปลี่ยนประเทศได้ ตนก็ยอมเสียดวงตาอีกข้าง สิ่งที่ตนสูญเสียยังเทียบไม่ได้กับความสูญเสียของใครอีกหลายคน พร้อมฝากบอก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ใจความหนึ่งว่า 

 

“ใครก็ตามที่ไม่หวังดีต่อแผ่นดินและประชาชน อยู่ไม่ได้หรอกครับ แล้ววันหนึ่งความจริงจะปรากฏ วันนั้นชัยชนะเป็นของประชาชน ท่านก็จะอยู่ไม่ได้ นับวันรอเถอะครับ จะถึงวันนั้นไม่ช้าก็เร็ว 

 

พลังอำนาจของประชาชนหากท่านไม่รู้ว่าทรงพลังอำนาจขนาดไหน เรียกได้ว่าเป็นความโง่เขลาของท่านเอง ส่วนดวงตาขวาที่สูญเสียไป ผมไม่เคยเห็นชัดขนาดนี้มาก่อนในชีวิต”

“ไฮโซลูกนัท” โผล่คลับเฮ้าส์ ฝากบอกนายกฯ ให้นับวันรอเชื่อชัยชนะเป็นของปชช.

logoline