svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่เจอพิษโควิดเตรียมผูกคอตาย ตร.ช่วยทันรอดหวุดหวิด

19 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มใหญ่เจอพิษโควิด เตรียมผูกคอตาย ตำรวจโคราชช่วยเหลือได้หวุดหวิด เจ้าตัวรับปากจะไม่ทำเช่นนี้อีก จึงนำส่งที่บ้านพักอาศัย โดยมีแม่และน้องสาวได้รับตัวไว้

19 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ระทึกเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือชาวบ้านกำลังใช้เชือกผูกคอตัวเองหนีปัญหาชีวิตได้หวุดหวิด ถูกนำมาแชร์ในกลุ่มเพจ ได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ ถึงพร  ปานทอง ผกก.สภ.บ้านหัน อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ว่า รับรายงานจาก ร.ต.อ.พชรพล  พงษ์จำนงค์ ร้อยเวรงานป้องกันปราบปราม รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสารไชยณรงค์ 191 ให้ไปตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาทที่บ้านหันเมืองตะกั่ว หมู่ 8 ต.บ้านหัน อ.สีคิ้ว พบนายสมศักดิ์ หรืออ็อด  กองรักษา อายุ 48 ปี ราษฎรหมู่บ้านดังกล่าวกำลังใช้เชือกผูกตอตัวเองที่ใต้ต้นไม้ สภาพทิ้งน้ำหนักตัวลงมาทำให้เริ่มหายใจไม่ออก 

หนุ่มใหญ่เจอพิษโควิดเตรียมผูกคอตาย ตร.ช่วยทันรอดหวุดหวิด
 

ร.ต.อ.พชรพล พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจได้รีบทำการช่วยเหลืออุ้มร่างนายสมศักดิ์ไว้และปลดเชือกออก จากนั้นได้เจรจา พูดคุยกับนายสมศักดิ์ จนสามารถควบคุมสติตัวเองได้และสอบถามสาเหตุคิดสั้น เกิดจากปัญหาชีวิตรุมเร้าทั้งวิกฤตโควิดทำให้ขาดรายได้เลี้ยงดูครอบครัวและมีปากเสียงทะเลาะกับญาติ ประกอบกับหาทางออกไม่ได้ เจ้าหน้าที่ใช้วาทศิลป์โน้มน้าวการแก้ปัญหามิใช่การฆ่าตัวตาย ทุกคนเดือดร้อนต้องสู้ชีวิต นายสมศักดิ์ รับปากจะไม่ทำเช่นนี้อีก จึงนำส่งที่บ้านพักอาศัย โดยมีแม่และน้องสาวได้รับตัวไว้

หนุ่มใหญ่เจอพิษโควิดเตรียมผูกคอตาย ตร.ช่วยทันรอดหวุดหวิด

โดย - เกษม  ชนาธินาถ

logoline