svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ชาวเน็ตแชร์คลิปโจรหัวล้านลักยางอะไหล่รถยนต์

19 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สถานการณ์โควิดทำให้เศรษฐกิจย่ำแย่ โจรออกตะเวนลักทรัพย์ไม่เว้นแต่ยางอะไหล่ในรถยนต์จอดภายในร้านอาหาร ประชาชนได้รับความเดือดร้อน

19 สิงหาคม 2564 สื่อออนไลน์ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี โพสต์ภาพคลิปเหตุการณ์คนร้ายชายลักษณะผอมสูงศีรษะล้าน ขับรถกระบะสีขาว เข้ามาลักยางอะไหล่รถยนต์ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมาปัจจุบันยังไร้วี่แววตัวคนร้าย ขณะเดียวกัน ผู้ประกอบการร้านอาหารออกมาเปิดเผยถูกคนร้ายเข้างัดร้านขโมยทรัพย์สินมูลค้านับแสนบาท

 

นายปรีชา  พลหาญ เจ้าของร้านอาหารครัวชาวนา ถนนราชพัสดุ ตำบลไร่น้อย อำเภอเมืองอุบลราชธานี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ส.ค.64 เวลา 03.38 น. ตามเวลาในกล้องวงจรปิดพบคนร้ายขับรถยนต์กระบะสีขาวมาจอดฝั่งตรงข้ามร้านแล้วเดินข้ามถนนมาดูยางอะไหล่ที่อยู่ท้ายรถ ก่อนจะไปกลับรถออกมาจอดอยู่ปากซอยราชพัสดุ 15 แล้วเดินมายกเอายางอะไหล่รถยนต์ กระบะซูซูกิ สีขาว ไป 1 เส้นแล้วหลบหนีไปอย่างลอยนวล

ชาวเน็ตแชร์คลิปโจรหัวล้านลักยางอะไหล่รถยนต์
 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายมีลักษณะผอม ผมยาวถึงท้ายทอย มัดผม ใช้รถกระบะสีขาวท้ายรถยางรถยนต์จำนวนมากซึ่งคาดวว่าคนร้ายอาจจะตระเวนไปลักตามพื้นที่ต่างๆเพื่อนำไปขายเป็นยางเปอร์เซ็นต์ ขณะที่ล่าสุด พื้นที่ตำบลแสนสุข อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี  ได้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.วารินชำราบ  ว่าถูกคนร้ายเข้าลักท่อพักไอเสียรถยนต์ ที่จอดไว้หน้าบ้านซึ่งอาจจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันเพราะเลือกเอาแต่อะไหล่และชิ้นรถยนต์ของรถยนต์

 

ด้านคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี และ สภ.วารินชำราบ ได้บูรณาการแลกเปลี่ยนข้อมูลกันเพื่อติดตามตัวคนร้ายที่ออกซ้ำเติมความเดือดร้อนของประชาชนในช่วงวิกฤตโควิดอย่างเร่งด่วน  ซึ่งจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดคาดว่าอาจจะได้ตัวในไม่นาน

ชาวเน็ตแชร์คลิปโจรหัวล้านลักยางอะไหล่รถยนต์
 

โดย - เกียรติรัตน์  ชัยสกุลวงค์ 

logoline