svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

สุดเศร้า! อดีตนายกฯ อภิสิทธิ์ สูญเสียแม่ยายจากการติดเชื้อโควิด

19 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดเศร้า! อดีตนายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ต้องสูญเสียแม่ยายจากการติดเชื้อโควิด โดยทางครอบครัวได้ฌาปนกิจอย่างเรียบง่าย แล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันนี้มีคนไทยต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นจำนวนมาก และไม่เลือกว่าคนคนนั้นจะยากดีมีจนหรือมีตำแหน่งแห่งหนใดมาก็ตาม ล่าสุดเรื่องราวสุดแสนเศร้าใจนี้ได้เกิดกับอดีตนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย อย่าง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เมื่อนายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า 


สุดเศร้า! อดีตนายกฯ อภิสิทธิ์ สูญเสียแม่ยายจากการติดเชื้อโควิด

"เมื่อคืนที่ผ่านมา ผมได้แสดงความเสียใจกับคุณอภิสิทธิ์เวชชาชีวะ ที่สูญเสียคุณแม่ประพาพิมพ์ ศกุนตาภัย  ซึ่งเป็นมารดาของคุณพิมพ์เพ็ญ  เวชชาชีวะ ภรรยาของท่าน ด้วยโรคโควิด-19 ไป เมื่อวานนี้ ที่โรงพยาบาลจักรีนฤบดินทร์ และได้ทำพิธีฌาปนกิจอย่างเรียบง่าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในเช้าวันนี้ (19 ส.ค.) ที่วัดมกุฏกษัตริยาราม นับว่าเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัว และยากที่จะทำใจได้" 

"จึงขอถือโอกาสนี้ แสดงความอาลัย และแสดงความเสียใจ ต่อครอบครัวสกุนตาภัย และคุณอภิสิทธิ์ คุณพิมพ์เพ็ญ เวชชาชีวะ มา ณ โอกาสนี้ด้วย"


คุณแม่ประพาพิมพ์ ศกุนตาภัย

ทางทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของอดีตนายกรัฐมนตรีด้วย ณ โอกาสนี้

logoline