svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อแจ้งจับวัยรุ่น ยิงลูกชาย 14 ปี สาหัสกลางม็อบดินแดง

18 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อของเด็กชายวัย 14 ปี ผู้ มือลั่นกระสุนเข้าหัวไหล่ลูกชาย คืนวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา แจ้งพนักงานสอบสวนดินแดง เร่งติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ เผยคำบอกเล่าบุตร ระบุรูปพรรณวัยรุ่นทั่วไป ส่วนผลการรักษา อาการดีขึ้น แพทย์ชี้แผลถูกยิงจากกระสุน อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว(คลิป)

วันที่ 18 สิงหาคม 2564 เวลา 18.30 น.นายอาทร อยู่สมบูรณ์ ทนายความ พร้อมนายชุณหะวัณ หอมยา พ่อของเด็กชายอายุ 14 ปีที่ถูกยิงจนได้รับบาดเจ็บ ในคืนวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา เดินทางเข้ามาที่ สน.ดินแดง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุยิงลูกชายได้รับบาดเจ็บ

 

นายชุณหะวัณ เผย ขณะนี้ลูกชาย อาการดีขึ้นตามลำดับและวันนี้แพทย์แจ้งว่า อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว ก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับลูกชายถึงเหตุการณ์วันเกิดเหตุ ลูกชายเล่าเบื้องต้น ว่า เวลาประมาณเกือบ 3 ทุ่มระหว่างขับขี่ จักรยานยนต์(จยย) กลับเข้าบ้าน ย่านประชาสงเคราะห์ ใช้เส้นทางจากสามเหลี่ยมดินแดง เลี้ยวขวา ผ่านหน้าสน.ดินแดง พบกลุ่มวัยรุ่นยืนรวมกลุ่มกันอยู่ด้านข้าง สน. จากนั้นก็ถูกรุมทำร้ายจึงทิ้งจักรยานยนต์วิ่งหนีไป โดยมารู้ทีหลังว่า ถูกยิง พร้อมเล่าอีกว่า กลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้าย มีลักษณะแตกต่างจากกลุ่มผู้ชุมนุมเรียกร้องทางการเมือง จึงเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่นทั่วไป

พ่อแจ้งจับวัยรุ่น ยิงลูกชาย 14 ปี สาหัสกลางม็อบดินแดง

ผลการรักษาจากแพทย์  ยืนยันว่า แผลเกิดจากการถูกยิงด้วยกระสุนปืน

ขณะเดียวกัน ทนายความระบุว่า การสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุไม่น่าจะเกินความสามารถของตำรวจเพราะเหตุการณ์เกิดที่บริเวณด้านหน้า สน. ดินแดงรอบบริเวณมีกล้องวงจรปิดและไฟส่องสว่าง

พ่อแจ้งจับวัยรุ่น ยิงลูกชาย 14 ปี สาหัสกลางม็อบดินแดง

"กลุ่มวัยรุ่นยืนรวมกลุ่มกันอยู่ด้านข้าง สน. จากนั้นก็ถูกรุมทำร้ายจึงทิ้งจักรยานยนต์วิ่งหนีไป โดยมารู้ทีหลังว่า ถูกยิง"

logoline