svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ส่งยาบ้าให้ อส. นึกว่าพวกเดียวกัน ที่แท้แผนล่อซื้อรวบพ่อค้ายาได้ 3 ราย

18 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเทพาวางแผนล่อซื้อและจับกุมนักค้ายาเสพติดต่อเนื่องกันเป็นโดมิโน่ 3 รายรอดไปหนึ่ง เรียงหน้ากันมาส่งยาถึงบ้าน หนึ่งในนั้นเข้ามาถามหาเจ้าของบ้านกับอส.นอกเครื่องแบบตรงๆคิดว่าเป็นพวกเดียวกัน จบเกมง่ายๆ

18 สิงหาคม 2564 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเทพา นำโดย นายสิทธิชัย เทพภูษา นายอำเภอเทพา นายสมศักดิ์ชูศรี ปลัดอำเภอพร้อมกำลังสมาชิกอส.ชุดปฏิบัติการหน่วยเฉพาะกิจเหยี่ยวดำ วางแผนล่อซื้อยาเสพติดจากนักค้ายาบ้าต่อเนื่องกันเป็นโดมิโน่ เริ่มจากเข้าตรวจค้นที่บ้านของเอเย่นค้ายาบ้าชื่อว่าบังหมัด ในพื้นที่หมู่1 ต.ท่าม่วง อ.เทพา แต่ไม่พบของกลางเนื่องจากได้ขายไปหมดแล้ว จึงให้ติดต่อผู้ค้าในเครือข่ายเดียวกันจำนวน 4 ราย ให้นำยาบ้ามาส่ง

ส่งยาบ้าให้ อส. นึกว่าพวกเดียวกัน ที่แท้แผนล่อซื้อรวบพ่อค้ายาได้ 3 ราย ส่งยาบ้าให้ อส. นึกว่าพวกเดียวกัน ที่แท้แผนล่อซื้อรวบพ่อค้ายาได้ 3 ราย
 

ก่อนที่นักค้ายาบ้าจะทยอยนำมาส่งให้ที่บ้านของนายหมัด ซึ่งเจ้าหน้าที่วางกำลังซุ่มรออยู่บนบ้านจนสามารถจับกุมได้3 ราย ประกอบด้วย นายรอยาลี มะแอ อายุ44ปี อนาวิล บุญพอ อายุ22ปี วัชรพงค์ นุ่นสวัรดิ์ อายุ25ปี พร้อมยาบ้า 4ถุงจำนวน 800 เม็ด แต่หลบหนีไปได้1 ราย 

ส่งยาบ้าให้ อส. นึกว่าพวกเดียวกัน ที่แท้แผนล่อซื้อรวบพ่อค้ายาได้ 3 ราย

โดยหนึ่งในผู้ถูกจับกุมคือ นายรอยาลี ซึ่งเดินสุ่มสี่สุ่มห้าเข้ามาในบ้านและถามหานายหมัด จากอส.ซึ่งอยู่ในชุดนอกเครื่องแบบคิดเว่าเป็นพวกเดียวกัน  บอกว่าจะเอายาบ้ามาส่งให้เจ้าของบ้าน เจ้าหน้าที่จึงตีเนียนพาขึ้นไปบนบ้านและถึงกับตกใจหน้าซีดเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนักค้ายาบ้าคนอื่นๆเอาไว้ทั้งหมดแล้ว 

เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนักค้ายาบ้าทั้งสามคนไปสอบสวนขยายผลและส่งสภ.เทพา ดำเนินคดีในข้อค้ายาเสพติด

ส่งยาบ้าให้ อส. นึกว่าพวกเดียวกัน ที่แท้แผนล่อซื้อรวบพ่อค้ายาได้ 3 ราย

ภาพ/ข่าว...สันติภาพ  รามสูต / สงขลา

logoline