svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

เช็คที่นี้ ธนาคารในห้าง ที่ไหนเปิดบ้าง

18 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เช็คธนาคารไหนเปิดบริการ เช็คเวลาเปิด-ปิด หลัง ศบค. ปรับมาตรการขอให้เปิดกิจการธนาคาร และสถาบันการเงิน ในห้างสรรพสินค้า ของพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด เริ่มวันที่ 18 ส.ค. แต่ยังมีหลายธนาคารที่ปิดบริการต่อไป เพราะยังหวั่นการแพร่ระบาดของโควิด19

18 สิงหาคม  ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.)  มีมาตรการให้เปิดกิจการธนาคาร และสถาบันการเงิน ในห้างสรรพสินค้า ของพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 29 จังหวัดได้ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค.2564 เป็นต้นไป 

อย่างไรก็ตามวันนี้ 18 ส.ค. ปรากฏหลายธนาคารยังไม่ขานรับมาตรการ ยังคงปิดบริการต่อเนื่อง

ธนาคารกรุงศรี ยังไม่เปิดให้บริการ คงประกาศเดิม “สำหรับสาขาในห้างสรรพสินค้าจังหวัดที่เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด จะปิดบริการตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. 64 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีประกาศธนาคารเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ ธนาคารกรุงศรีอยู่ระหว่างเร่งประสานงานด่วนกับห้างสรรพสินค้า เพื่อเปิดทำการโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตามประกาศปรับมาตรการในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 29 จังหวัด (สีแดงเข้ม) โดยให้เปิดกิจการธนาคาร/สถาบันการเงินในห้างสรรพสินค้า”

ทั้งนี้สามารถตรวจสอบที่ทำการสาขากรุงศรีที่อยู่ใกล้เคียงบน KMA และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungsri Call Center 1572, Facebook: Krungsri Simple, www.krungsri.com เช็คที่นี้ ธนาคารในห้าง ที่ไหนเปิดบ้าง

ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต (ข้อมูล ณ วันที่ 18 สิงหาคม 2564 เวลา 12.45 น.)

ในวันที่ 18 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีประกาศอีกครั้ง สาขาในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า และคอมมูนิตี้มอลล์ ทางธนาคารยังคงปิดทำการชั่วคราว เพื่อจัดเตรียมความพร้อมตามมาตรการความปลอดภัยของสมาคมศูนย์การค้าไทย ให้ลูกค้าได้รับความปลอดภัยสูงสุด ติดตามความคืบหน้าผ่านประกาศธนาคาร และมีสาขาปิดให้บริการชั่วคราว เพิ่มเติมจากสาขาที่ปิดในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด อีกจำนวน 20 สาขา โดยสาขาตลาดเซฟวัน นครราชสีมา จากเดิม เปิดทำการทุกวัน เวลา 11.00 ถึง 17.00  น. เปลี่ยนเป็นเปิดทำการ เวลา 10.30 ถึง 15.30 น. ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม 2564 ถึง 31 สิงหาคม 2564 ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายชื่อสาขาที่ปิดทำการชั่วคราว ได้ที่เว็บไซต์ของธนาคาร https://www.ttbbank.com/.../detail/ttbbank-branch-update

logoline