svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ยุธนา” ลงพท.ชุมชนบางลำพู ส่งมอบชุด PPE ฟ้าทะลายโจร ฯลฯ ช่วยวิกฤติโควิด-19

18 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ยุธนา” อธิบดีกรมธนารักษ์ ลงพื้นที่ชุมชนย่างบางลำพู มอบชุด PPE ฟ้าทะลายโจร สิ่งของอุปโภค บริโภค เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนชองประชาชน จากสถานการแพร่ระบาดโควิด-19

18 สิงหาคม 2564  เมื่อวันที่ 17 ส.ค. นายยุทธนา หยิมการุณ อธิบดีกรมธนารักษ์ พร้อมด้วย นายธำรงค์ ทองตัน ที่ปรึกษาด้านพัฒนาการประเมินราคาอสังหาริมทรัพย์ นายสมมาตร มณีหยัน ผู้อำนวยการกองเทคโนโลยีการสำรวจและฐานข้อมูลที่ราชพัสดุ และนายชลทิตย์ ไชยจันทร์ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมและพัฒนาทรัพย์สินมีค่าของรัฐ ลงพื้นที่ชุมชนย่านบางลำพู กรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย ชุมชนวัดสามพระยา ชุมชนบ้านพานถม ชุมชนวัดอินทรวิหาร ชุมชนวัดสังเวช ชุมชนวัดใหม่อมตรส ชุมชนมัสยิดบ้านตึกดิน และชุมชนใกล้เคียง ประมาณ 150 ครัวเรือน มอบสิ่งของอุปโภค บริโภค และสิ่งของจำเป็นอื่น ประกอบด้วย ชุด PPE 25 ชุด ยาฟ้าทะลายโจร 100 กระปุก หน้ากากอนามัย 200 กล่อง เจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ 1,680 ขวด ข้าวสาร (5 กก) 150 ถุง อาหารกล่อง 250 กล่อง และน้ำดื่ม 1,800 ขวด ให้กับพี่น้องประชาชนในชุมชนดังกล่าว ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID 19) และผู้ที่ต้องกักตัวเฝ้าระวังสังเกตอาการ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

 

“ยุธนา” ลงพท.ชุมชนบางลำพู ส่งมอบชุด PPE ฟ้าทะลายโจร ฯลฯ ช่วยวิกฤติโควิด-19

นายยุธนายังกล่าวอีกว่า ทั้งนี้ สิ่งสำคัญที่สุดในเวลานี้นอกจากสิ่งของอุปโภค บริโภค และสิ่งของที่จำเป็นแล้ว คือ ความห่วงใย และกำลังใจ ซึ่งกรมธนารักษ์จะขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบสิ่งของอุปโภค บริโภค และสิ่งของที่จำเป็นให้กับพี่น้องประชาชน พร้อมขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ในการผ่านวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID 19)ในครั้งนี้ไปด้วยกัน และยืนยันว่าจะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจนกว่าสถานการณ์การ จะคลี่คลายไปในทางที่ดี.

 

“ยุธนา” ลงพท.ชุมชนบางลำพู ส่งมอบชุด PPE ฟ้าทะลายโจร ฯลฯ ช่วยวิกฤติโควิด-19

 

logoline