svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บก.ลายจุด เข้ารับทราบข้อหา-คาร์ม็อบมีต่อแน่

17 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บก.ลายจุด เข้ารับทราบข้อกล่าวหา จัดชุมนุมฝ่าฝืน พรก.โรคติดต่อ หลังร่วมกิจกรรมคาร์ม็อบหน้าสนามบินดอนเมือง ตำรวจสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมง เจ้าตัวให้การปฎิเสธ ย้ำกิจกรรมครั้งต่อไปมีแน่นอน อยู่ระหว่างออกแบบ ด้านตร.ออกหมายเรียกอีก 2 คน“เอกชัย-ไฮโซลูกนัท” 

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่17 สิงหาคม นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บ.ก.ลายจุด เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสน.ดอนเมือง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา จากกรณีที่ร่วมกิจกรรมคาร์ม๊อบหน้าสนามบินดอนเมือง หลังเข้าร่วมกิจกรรมคาร์ม็อบ บริเวณหน้าสนามบินดอนเมือง เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้มีการเตรียมแนวกั้นไว้บริเวณด้านหน้าสถานี  โดยใช้เวลาสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมง

บก.ลายจุด เข้ารับทราบข้อหา-คาร์ม็อบมีต่อแน่

 

เบื้องต้นนายสมบัติ ปฏิเสธ ที่จะให้ข้อมูลการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาในครั้งนี้ โดยระบุเพียงสั้นๆว่า วันนี้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา พรก.ควบคุมโรค จากกรณีที่ร่วมกิจกรรมคาร์ม็อบหน้าสนามบินดอนเมือง ซึ่งตนให้การปฎิเสธค่อยมาว่ากัน ในส่วนการจัดกิจกรรมในครั้งต่อไปตอนนี้อยู่ระหว่างออกแบบ แต่มีแน่นอน

 

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนได้มีการออกหมายเรียกในข้อหาเดียวกันอีก 2 คน คือนายเอกชัย หงส์กังวาน และนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ “ไฮโซลูกนัท” ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการชุมนุมที่สามเหลี่ยมดินแดง เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมารวมอยู่ด้วย

บก.ลายจุด เข้ารับทราบข้อหา-คาร์ม็อบมีต่อแน่

 

logoline