svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบ.ตร.ห่วงใย ตร.บาดเจ็บสั่งดูแลเต็มที่

16 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองผบ.ตร.รุดเยี่ยมตำรวจได้บาดเจ็บหลังเหตุปะทะกลุ่มผู้ชุมนุม 15 สิงหา พบได้รับบาดเจ็บ 14 นายพักรักษาตัวรพ.ตำรวจ เผยผบ.ตร. ห่วงใย สั่งหน่วยงานเกี่ยวข้องดูแลตำรวจบาดเจ็บทุกนาย อย่างเต็มกำลังความสามารถ

วันที่ 16 สิงหาคม พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากกรณีเหตุการณ์ปะทะระหว่างข้าราชการตำรวจกับกลุ่มผู้ชุมนุม เมื่อวันที่ 15 ส.ค. 64 ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้มีข้าราชการตำรวจได้รับบาดเจ็บ จำนวน 14 นาย และยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ

 

ทางพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จึงได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.ปิยะ อุทาโย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.โสภณรัชต์ สิงหจารุ นายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ, พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และผู้บังคับบัญชา ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งยังพักรักษาตัวอยู่ ณ อาคารภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ

ผบ.ตร.ห่วงใย ตร.บาดเจ็บสั่งดูแลเต็มที่

สำหรับการดูแลด้านสวัสดิการด้านต่างๆ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีความห่วงใย และได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการดูแลข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บทุกนายอย่างเต็มกำลังความสามารถ

ผบ.ตร.ห่วงใย ตร.บาดเจ็บสั่งดูแลเต็มที่

ผบ.ตร.ห่วงใย ตร.บาดเจ็บสั่งดูแลเต็มที่

logoline