svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.แจงอาการไฮโซลูกนัท ไม่น่าเป็นห่วง

16 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจแจงอาการบาดเจ็บ ไฮโซลูกนัท ผ่าตัวแล้ว 2 ครั้ง อาการไม่น่าเป็นห่วง ส่วนสาเหตุบาดเจ็บอยู่ระหว่างตรวจสอบ ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเกิดอาวุธอะไร ยอมรับค้นบ้าน“โตโต้” ยันพบหลักฐานเชื่อมโยงความผิด แต่ยังเปิดเผยไม่ได้ หากเชื่อมโยงถึงใครเตรียมออกหมายจับ

วันที่ 16 สิงหาคม สำหรับความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัทที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างการชุมนุมเมื่อวันที่13 สิงหาคมที่ผ่านมา พลตำรวจตรีปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจรักษาของทีมแพทย์โรงพยาบาลพญาไทแล้ว

 

แพทย์ได้ทำการผ่าตัดแล้วถึงสองครั้ง ซึ่งไฮโซลูกนัท เมื่ออยู่ในการรักษาของแพทย์แล้ว อาการน่าจะไม่น่าเป็นห่วง ส่วนสาเหตุของการบาดเจ็บนั้น เท่าที่ปรากฎตามสื่อต่างๆว่าเกิดจากแก๊สน้ำตาหรือกระสุนยางนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเกิดจากอาวุธชนิดใด

ตร.แจงอาการไฮโซลูกนัท ไม่น่าเป็นห่วง

ส่วนกรณีที่ชุดสืบสวนตำรวจนครบาลเข้าค้นบ้าน นายปิยรัฐ จงเทพ หรือโตโต้ หัวหน้าการ์ดอาสา We Volunteer หรือวีโว่ ย่านฝั่งธน จากการตรวจสอบพบพลักฐานบางอย่าง ที่เชื่อมโยงในการกระทำความผิดแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ในขณะนี้ อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน แต่ยืนยันว่าพบพยานหลักฐานที่เชื่อว่าน่าจะใช้ในการกระทำความผิด หากพยานหลักฐานเชื่อมโยงถึงใครก็จะมีการออกหมายจับเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ส่วนกรณีนายโตโต้จะเดินทางไปยืนยันความบริสุทธิ์ที่สถานีตำรวจนครบาลสำเหร่ในวันนี้ หากเดินทางมาจริงตำรวจก็ยินดีพร้อมที่จะรับฟังข้อมูล.

ตร.แจงอาการไฮโซลูกนัท ไม่น่าเป็นห่วง

 

ตร.แจงอาการไฮโซลูกนัท ไม่น่าเป็นห่วง

logoline