svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โซเชียลแชร์คลิปพระสงฆ์ทำออรัลเซ็กส์เด็กหนุ่มในหมู่บ้าน

15 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลแชร์คลิปพระสงฆ์ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ทำออรัลเซ็กส์เด็กหนุ่มในหมู่บ้าน เจ้าอาวาสเผย เจ้าคณะตำบลได้มีคำสั่งให้ลาสิกขาและให้ออกนอกพื้นที่แล้ว แต่เจ้าตัวไม่ยอมสึก ไปจำวัดอยู่ในตัวอำเภอเมืองขอนแก่น

15 สิงหาคม 2564 มีกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ “แม่ทัพลิง อินร่างทรง” โพสต์ภาพพระสงฆ์รูปหนึ่งและมีคลิปใต้คอมเม้นเป็นคลิปพระสงฆ์รูปดังกล่าวกำลังทำออรัลเซ็กส์ โดยความยาวประมาณ 10 วินาที พร้อมข้อความโพสต์ระบุว่า “อันนี้มีคนส่งมาว่าอยู่วัด วัดสว่างเวหา ตำบลบ้านลาน ขอนแก่น มีนามว่าพระสุริยา สอนบาล เป็นพระนักเทศ ในคลิปไม่ยาวมาก กำลังกินไอติมโยมหนุ่มอยู่แบบเมามั่น ปัจจุบันยังคงใช้ชีวิตอย่างปกติเหมือนเดิม พอเอาชื่อวัดไปค้นกูเกิล วัดนี้ไม่ธรรมดา เจ้าอาวาสก็เคยถูกญาติโยมในพื้นที่ขับไล่มาแล้วเพาะมีสีกา แม่เจ้า ส่วนคลิปใครจะดู ก็ทักข้อความมาละกัน ย้ำว่าคลิปสั้นนะ” ซึ่งภายหลังจากที่เพจดังกล่าวโพสต์ลงบนโลกโซเชียลก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแชร์คลิปและแสดงความคิดเห็นให้จับสึกออกไปทันทีเพราะเป็นมารศาสนา 

 

โซเชียลแชร์คลิปพระสงฆ์ทำออรัลเซ็กส์เด็กหนุ่มในหมู่บ้าน

ต่อมาเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 ส.ค.2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดสว่างเวหา บ้านกุดเชือก หมู่ 11 ต.บ้านลาน อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น และได้พบกับพระวิธาน ธรรโมภาส อายุ 78 ปี เจ้าอาวาสวัด อยู่ที่กุฏิ พระวิธาน เปิดเผยว่า คลิปที่ปรากฏในโซเชียลนั้น เป็นคลิปที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา ส่วนชายศีรษะโล้นในคลิปคือพระดำ (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี พระลูกวัด ซึ่งบวชมานานแล้วและมาจำพรรษาที่วัดสว่างเวหาหลายปีเช่นกัน 

ส่วนคลิปที่ปรากฏนั้น เชื่อว่ามีการกระทำขึ้นภายในกุฏิสีเหลือง ซึ่งเป็นที่พักของพระดำ และเป็นคลิปที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา แต่ไม่ทราบว่า คู่ขาในคลิปนั้นเป็นเณรในวัด หรือคู่ขาที่เป็นวัยรุ่นในหมู่บ้าน เพราะเกิดขึ้นในช่วงที่มีพระมาจากจังหวัดนครปฐม มาจำพรรษาที่วัด โดยพาเด็กชายทั้งชาวไทยและต่างด้าวติดตามมาด้วย  3 คน เมื่อมาอยู่ที่วัด จึงให้บวชเณร 2 คน ขณะที่เด็กชาย 2 คนบวชเณรนั้น ก็มีการไปเรียนหนังสือ ที่โรงเรียนประจำหมู่บ้านควบคู่ไปด้วย ซึ่งขณะไปเรียนหนังสือ เณรทั้ง 2 รูปได้ไปบอกครูที่โรงเรียนว่า ถูกพระดำทำอนาจารในกุฏิ ครูจึงพาเณรไปตรวจร่างกาย จึงได้รู้ว่าเณรถูกล่วงละเมิดทางทวารหนัก จึงได้พาเณรเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านไผ่ และเรื่องดังกล่าวขณะนี้อยู่ในชั้นศาล

โซเชียลแชร์คลิปพระสงฆ์ทำออรัลเซ็กส์เด็กหนุ่มในหมู่บ้าน

 เจ้าอาวาสวัด  กล่าวอีกว่า พระดำเป็นคนบ้านกุดเชือก แต่พ่อ แม่ตายหมดแล้ว ญาติพี่น้องก็แยกย้ายกันไปทำมาหากิน ไม่มีญาติอยู่ในหมู่บ้าน จึงมาบวชเป็นพระ และมีอาการป่วยทางจิตเวช ต้องไปหาหมอเอายามากินเป็นประจำ ซึ่งชาวบ้านต่างก็รู้กันทั่ว แต่ไม่มีใครคาดคิดว่า พระดำจะเป็นกระเทยมีคู่ขาเป็นเด็กชายและเณรในวัด ในทุกๆวันจะมีเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้าน อายุ 14-15 ปี เทียวเข้าออกที่กุฏิพระดำเป็นประจำ ซึ่งทราบว่า ทุกคนเป็นคู่ขาของพระดำ  จึงได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นแจ้งให้เจ้าคณะตำบลบ้านลาน และเจ้าคณะอำเภอบ้านไผ่ ทราบเรื่อง  ซึ่งมีมติเป็นเอกฉันท์ว่าให้พระดำสึกจากพระ และออกนอกพื้นที่อำเภอบ้านไผ่ แต่พระดำไม่ยอมสึก  และได้ออกจากวัดไป และไปอยู่ที่วัดบ้านดอนบม ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งก่อนจะออกจากวัด พระดำได้ขู่อาฆาตไว้ว่า ถ้าเจ้าอาวาสหรือพระในวัดพูดเรื่องที่เกิดขึ้นจะกลับมาฆ่าทิ้ง กระทั่งมีคลิปปรากฏในโซเชียลดังกล่าว  ซึ่งก็กลัวว่าพระดำจะมาฆ่าตามคำพูดที่ขู่ไว้  จึงได้นำเรื่องแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบแล้ว นอกจากนี้ที่ผ่านมา พระดำยังเคยแก้ผ้าโชว์กลางศาลาวัดซึ่งมีชาวบ้านเห็นกันเป็นจำนวนมากอย่างไม่อาย แต่ก็เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานานแล้ว

โซเชียลแชร์คลิปพระสงฆ์ทำออรัลเซ็กส์เด็กหนุ่มในหมู่บ้าน

 

โดย - กฤศเมธ โลโห

logoline