svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"รุ้ง ปนัสยา" อ้าง "ไฮโซลูกนัท" ตาบอด หลังถูกตำรวจยิงแก๊สน้ำตาเข้าใบหน้า

15 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากสถานการณ์ชุมนุมเมื่อวันที่ 13 ส.ค.ซึ่งตำรวจเข้าปะทะกลุ่มม็อบทะลุฟ้า ล่าสุดมีรายงานว่า "ไฮโซลูกนัท" ตาขวาบอดแล้ว หลังถูกยิงแก๊สเข้าทีเบ้าตาข้างขวา

จากสถานการณ์การชุมนุมของม็อบ “ทะลุฟ้า” เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยกลุ่มมวลชนมีการปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณถนนวิภาวดี และสามเหลี่ยมดินแดง จนมีผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย

 

โดยหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บในวันนั้น คือ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ “ไฮโซลูกนัท” ที่โดนวัตถุบางอย่างพุ่งเข้าใส่บริเวณคิ้วขวา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยก่อนหน้านี้เพจเฟซบุ๊ก “Nat Thanakitamnuay” ของเจ้าตัว อัพเดทอาการว่า ถูกลูกโลหะแก๊สน้ำตายิงเข้าที่เบ้าคิ้ว ซึ่งมีความกังวลว่า จะเกิดความเสียหายแก่ดวงตานั้น

ลือหึ่ง! "ไฮโซลูกนัท" ตาบอดถูกยิงแก๊สน้ำตา

ล่าสุดนางสาวปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ "รุ้ง" แกนนำกลุ่มราษฎร ทวิตข้อความว่า “ด่วน! ลูกนัทตาบอด หลังโดนเจ้าหน้าที่ยิงแก๊สน้ำตาเข้าที่บริเวณดวงตา เมื่อวันที่ 13 ที่ผ่านมา” เช่นเดียวกับศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน ระบุข้อความทำนองเดียวกันว่า "ไฮโซนัทตาบอด เพราะได้รับกระทบกระเทือนอย่างหนัก"  

 

ขณะที่ทีมข่าวพยายามติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงจาก "ไฮโซลูกนัท" แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ส่วน พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น.กล่าวว่า จากการสอบถามแพทย์เจ้าของไข้ ยังไม่ยืนยันว่า นายธนัตถ์ ตาบอดตามที่มีกระแสข่าวหรือไม่ ขณะนี้อยู่ระหว่างการผ่าตัด หากรักษาอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จะเรียกตัวมารับทราบข้อหาจัดกิจกรรมชุมนุมต่อไป  

ลือหึ่ง! "ไฮโซลูกนัท" ตาบอดถูกยิงแก๊สน้ำตา

logoline