svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดจอง! วัคซีนโควิด "ซิโนฟาร์ม" ศุกร์ 13 ส.ค.นี้

11 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เช็กด่วน รพ.มหาราชโคราช เตรียมเปิดให้จองวัคซีนโควิดยี่ห้อ "ซิโนฟาร์ม" ของ "อบจ.นครราชสีมา" ในวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ ชาวโคราชไม่ควรพลาด

รายงานความคืบหน้า ในการจองวัคซีนโควิด  "ซิโนฟาร์ม" ของทาง จังหวัดนครราชสีมา ที่ โรงพยาบาลมหาราชโคราช กำลังจะเปิดให้จองวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ นายแพทย์เจษฎ์ บุณยวงศ์วิโรจน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการภารกิจด้านอำนวยการ รพ.มหาราชนครราชสีมา เปิดเผยเมื่อวันที่ 10 ส.ค. 2564 ที่ผ่านมา ว่า ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2564 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จะเว้นวรรค หยุดฉีดวัคซีนสูตรสลับให้กับประชาชนเอาไว้ก่อน เพื่อฉีด "วัคซีนซิโนฟาร์ม" รอบพระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี 

 

เปิดจอง! วัคซีนโควิด "ซิโนฟาร์ม" ศุกร์ 13 ส.ค.นี้

ส่วนวัคซีนซิโนฟาร์มของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา หรือ อบจ.โคราช ทาง รพ.มหาราชฯ จะเปิดให้จองฉีดในวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564

เปิดจอง! วัคซีนโควิด "ซิโนฟาร์ม" ศุกร์ 13 ส.ค.นี้

ขณะเดียวกัน แฟนเพจเฟซบุ๊ก "โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา" ระบุเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยได้โพสต์ "ลิ้งค์ลงทะเบียน ซิโนฟาร์ม รอบ อบจ.นครราชสีมา"

พร้อมกับระบุว่า ขอเลือกเฉพาะคนอำเภอเมืองนะครับ https://forms.gle/FBMnq1ifq89pQ6sG6

นอกจากนี้ ยังระบุในลิงค์ไว้อีกว่า "ลงทะเบียนฉีดซิโนฟาร์มสำหรับชาวนครราชสีมา" รอบ อบจ./  ต้องอาศัยอยู่ในจ.นครราชสีมาตามบัตรประชาชนเท่านั้น / จัดทำโดย โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

 

เปิดจอง! วัคซีนโควิด "ซิโนฟาร์ม" ศุกร์ 13 ส.ค.นี้

ผู้ได้รับสิทธิ์ จะได้รับการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มจำนวน 2 ครั้ง ห่างกัน 3-4 สัปดาห์

logoline