svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“นารา” เน็ตไอดอลคนดัง จัดตั้งโรงครัวช่วยเหลือประชาชน

11 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่แผ่วเลยสำหรับนารา อนิวัต ปทุมถิ่น หรือ “นารา เน็ตไอดอล–ยูทูบเบอร์คนดัง”ที่ออกมา Call out เพื่อประชาธิปไตยให้กับประเทศไทยอย่างต่อเนื่องสำหรับ ที่ก่อนจะมีโรคโควิด 19 ระบาด เธอได้สร้างรอยยิ้มให้กับชาวเน็ตอย่างมาก

ล่าสุด นารา เครปกะเทย ได้โพสต์ภาพพร้อมทั้งระบุข้อความอีกว่า "เห็นสั่งปิดนู้นปิดนี่ ปิดเก่ง พนักงานตกงาน ไม่มีข้าวกิน ข้าวสักกล่องก็ไม่เยียวยาให้ มา เดี๋ยวนาราจะดูแลให้ตลอดทั้งเดือนไปเลยค่ะ!!" 

 

ซึ่งโพสต์ล่าสุดภาพที่เธอได้ตั้งโรงครัวเพื่อทำอาหาร แจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด อีกทั้ง เธอยังบอกอีกว่าจะอาสาดูแลทั้งเดือน

 

“นารา” เน็ตไอดอลคนดัง จัดตั้งโรงครัวช่วยเหลือประชาชน

ก่อนหน้านี้ นารา อนิวัต เองก็ได้นำเงินที่ได้จากการขายคอนแทคเลนส์มาช่วยผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 ด้วยการสร้างโรงพยาบาลสนามให้ ซึ่งเธอได้บอกรายละเอียดว่า ตนเองอุตส่าห์แปลงโฉมเนรมิตโรงงานเก่าให้กลายเป็นโรงพยาบาลสนามให้ แต่สุดท้ายกลับมีคนปาดหน้า รับความดีความชอบไป ทว่าเธอยังได้บอกอีกว่าเธอไม่ท้อ เพราะคนทำอะไรย่อมรู้อยู่แก่ใจ

นอกจากจะสร้างโรงพยาบาลสนามแล้ว นารา อนิวัต ก็ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือเหล่าพ่อค้าแม่ค้าด้วยการเหมาสินค้าของพวกเขาที่นั่งเหงาอยู่ในตลาดเพื่อมาแจกจ่ายให้กับชาวบ้าน ซึ่งถือว่าเป็นการช่วยเหลือได้ถึง 2 ต่อ คือ หมุนเวียนเงินรายได้ให้กับคนหาเช้ากินค่ำ และช่วยเหลือปากท้องชาวบ้านที่ขาดรายได้

 

“นารา” เน็ตไอดอลคนดัง จัดตั้งโรงครัวช่วยเหลือประชาชน

 

นารา เน็ตไอดอลคนดัง ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือไรเดอร์ค่ายดังสีชมพู เนื่องจากพวกเขาได้รับผลกระทบอย่างมาก หลังออกมาเรียกร้องประชาธิปไตยเคียงข้างกับประชาชน ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังขึ้นโรงพัก แจ้งความเอาผิดกับเกรียนคีย์บอร์ดที่มาโพสต์ข้อความถึงเธอในเชิงเสียหายอีกด้วย

“นารา” เน็ตไอดอลคนดัง จัดตั้งโรงครัวช่วยเหลือประชาชน

งานนี้ นารา อนิวัต บอกไว้ว่า “รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นนะจ๊ะ”

logoline