svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ไอเดียเก๋!!ผลิตครัวซองต์ดอกมะลิรับวันแม่

10 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร้าน Spellbound ชวนลูกบอกรักแม่ 12 สิงหาคม 64 ผ่านเมนูพิเศษ “ครัวซองต์ดอกมะลิ” ชูไฮไลท์รสชาติขนมที่ไม่เหมือนใคร แถมตกแต่งด้วยดอกมะลิกินได้ทำจากไวท์ช็อคโกแลต สนนราคาเพียงก้อนละ 190 บาท หวังช่วยลูกๆ ประหยัดในการซื้อของขวัญที่อัดแน่นด้วยคุณภาพของความอร่อย 

   

 

 

ไอเดียเก๋!!ผลิตครัวซองต์ดอกมะลิรับวันแม่ 10 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศก่อนที่จะถึงวันแม่ ในวันที่ 12 สิงหาคม 2564 ของจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีผู้ประกอบการเบเกอรี่หลายแห่ง ได้เริ่มทยอยผลิตเมนูขนมพิเศษ เพื่อส่งมอบความรัก และความห่วงใยให้กับแม่ทุกคนที่มีพระคุณ โดยพบว่าที่ ร้าน Spellbound ตั้งอยู่ถนนโชตนา ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นร้านผลิตขนมครัวซองต์ชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ ได้ทำครัวซองต์ดอกมะลิ หรือ Love Mom Croissant มาส่งมอบให้เป็นขนมพิเศษให้กับแม่ได้รับประทานของอร่อยในวันพิเศษ ซึ่งได้ทำเป็นครั้งแรก และมั่นใจว่าไม่เหมือนใคร ทั้งรสชาติ และรูปร่างหน้าตาของขนมชิ้นนี้ 

 

ไอเดียเก๋!!ผลิตครัวซองต์ดอกมะลิรับวันแม่

นายอดิสรณ์ คล้ายนุช หรือ เชฟเตอร์ ร้านSpellbound กล่าวว่า ปกติร้านจะผลิตครัวซองต์อยู่แล้ว แต่ในวันพิเศษที่ลูกๆ จะบอกรักแม่ ทางร้านก็อยากเป็นส่วนหนึ่งในการรังสรรค์เมนูขนมพิเศษให้กับแม่ทุกท่าน โดยปีนี้ได้ผลิตครัวซองต์ดอกมะลิขึ้นมา ซึ่งจะไม่เหมือนกับครัวซองต์ทั่วไป เพราะจะใช้สีฟ้าสื่อถึงความพิเศษในวันแม่ และมีกลิ่นของดอกมะลิ เพื่อสื่อถึงความรักที่มีต่อแม่ ภายในตัวขนมยังมีไส้ที่มะพร้าว และอัลมอนด์ผสมทำให้ขนมชิ้นนี้จะมี 3 รสชาติช่วยเพิ่มอรรถรสในการกินขนม 

 

ไอเดียเก๋!!ผลิตครัวซองต์ดอกมะลิรับวันแม่

         นอกจากนี้ บนขนมครัวซองต์ดอกมะลิ  ร้านยังได้นำไวท์ช็อคโกแลตมาบีบเป็นดอกมะลิสีขาว และมีกลิ่นของดอกมะลิมาตกแต่งให้มีความสวยงามด้วย ซึ่งสามารถที่จะรับประทานได้ทั้งหมด โดยตั้งราคาขายไว้ที่ชิ้นละ 190 บาทเท่านั้น เนื่องจากร้านเข้าใจว่าในสถานการณ์โควิดแบบนี้ ลูกค้าสามารถซื้อของขวัญให้แม่ในราคาที่ไม่แพง และได้รับประทานของอร่อย ขณะนี้ได้มีลูกค้าเข้ามาออเดอร์กันล่วงหน้าแล้ว เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแม่  โดยทางร้านคาดว่าจะสามารถทำการผลิตได้ไม่ต่ำกว่าวันละ 20 ชิ้น และวางจำหน่ายในวันที่ 11-14 สิงหาคม 2564เท่านั้น  ซึ่งหากว่าใครสนใจสามารถที่จะสั่งขนมล่วงหน้าได้ที่เฟซบุ๊ก เพจ Spellbound หรือโทร084-8956060

 

ไอเดียเก๋!!ผลิตครัวซองต์ดอกมะลิรับวันแม่

ภาพ เกรียงไกร รัตนา

ข่าว สกาวรัตน์ ศิริมา 

logoline