svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

วันเกิดบิ๊กป้อมขอคนไทยสามัคคีช่วยกันแก้โควิดบอกตร.เหนื่อยหน่อยนะ

10 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.อ.ประวิตร ของขวัญเกิดครบรอบ 76 ปี “อยากให้คนไทยสามัคคี ช่วยกันแก้ปัญหาโควิด” พร้อมให้กำลังใจ ผบ.ตร. ระบุช่วงนี้ตำรวจเหนื่อยหน่อยนะ

แม้ปีนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง จะไม่ได้เปิดให้บุคคลต่างๅ เข้าอวยพรวันเกิดล่วงหน้าเฉกเช่นทุกปีจากสถานการณ์โควิด-19 แต่วันนี้ (11 ส.ค.) พล.อ.ประวิตร ก็ได้อนุญาตให้ ผบ.เหล่าทัพ ที่นำโดยพลเอก ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม เข้าอวยพรก่อนวันเกิดจริงพรุ่งนี้ (11ส.ค.) ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด แบบ social distancing เข้าอวยพรเท่านั้น ไม่มีการนั่งพูดคุยหารือ เมื่ออวยพรจบก็แยกย้ายกันกลับทันที 

- บิ๊กป้อมขอคนไทยสามัคคีช่วยกันแก้โควิด

"อย่างไรก็ตามเนชั่นได้รับข้อมูลแบบ exclusive โดย พล.อ.ประวิตร ได้ให้สัมภาษณ์กับเนชั่นทีวีทางโทรศัพท์ว่า ของขวัญวันเกิดครบรอบ 76 ปีนั้น อยากให้คนไทยอยู่ร่วมกันสามัคคี อยากให้ช่วยกันแก้ปัญหาโควิดให้หายไปจากประเทศไทย"

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง

- บิ๊กป้อมให้กำลังตร.ช่วงนี้เหนื่อยหน่อยนะ

ส่วนบรรยากาศการเข้าอวยพรนั้น มีรายงานว่า พล.อ.ชัยชาญ ได้นำกล่าวอวยพรในตอนหนึ่ง ว่า ขอให้ พล.อ. ประวิตร มีสุขภาพเเข็งแรง และขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้องรักษา ให้ช่วยทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองต่อไป 

ซึ่ง พล.อ.ประวิตร กล่าวขอบคุณเหล่าทัพที่ช่วยสนับสนุนรัฐบาลในการแก้ปัญหาให้ประชาชน พร้อมบอก พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ว่า "ช่วงนี้ตำรวจเหนื่อยหน่อยนะ"

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.
 

logoline