svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สั่งปิดชั่วคราว!! งานฝ่ายทะเบียน สนง.ที่ดินกระบี่ หลังพบพนักงานติดโควิด

10 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระบี่ - สั่งปิดงานฝ่ายทะเบียน สำนักงานที่ดินจังหวัดกระบี่ ชั่วคราว 5 วัน หลังพบบุคลากรฝ่ายทะเบียนติดเชื้อโควิด-19 เจ้าหน้าที่สาธารสุข จ.กระบี่ เร่งตรวจหาเชื้อกลุ่มผู้เสี่ยงสูงโดยเร็ว

     วันที่ 10 ส.ค.64 ที่สำนักงานที่ดินจังหวัดกระบี่ ได้มีการนำป้าย ปิดทำการชั่วคราวที่ประตูทางเข้า สำนักงานที่ดินจังหวัดกระบี่ แจ้งงดให้บริการชั่วคราว 5 วันเฉพาะงานทะเบียน ระหว่างวันที่ 9 จนถึงวันที่ 13 สิงหาคม 2564 หลังจาก ที่คณะกรรมการโรคติดต่อมีตคำสั่ง ฉบับที่ 43/2564 ให้ปิดชั่วคราว เนื่องจากมีบุคลากรสำนักงานที่ดินจังหวัดกระบี่ ติดเชื้อโควิด-19 เจ้าหน้าที่สาธารสุข จ.กระบี่ เร่งตรวจตคัดกรองกลุ่มเสี่ยงเพื่อตรวจหาเชื้อกลุ่มเสี่ยง ที่ไปใช้บริการ งานรทะเบียน สำนักงานที่ดิน ซึ่งมีจำนวนหลายราอยู่ระหว่ารอผลการตจรวจหาเชื้อ

สั่งปิดชั่วคราว!! งานฝ่ายทะเบียน สนง.ที่ดินกระบี่ หลังพบพนักงานติดโควิด

สั่งปิดชั่วคราว!! งานฝ่ายทะเบียน สนง.ที่ดินกระบี่ หลังพบพนักงานติดโควิด      นอกจากนี้ทาง สนง.สาธารณสุข จ.กระบี่ ยังได้ประกาศด่วน ให้ พ่อค้าแม่ค้าตลาดสดมหาราช เทศบาลเมืองกระบี่ โดยเฉพาะกลุ่มเสี่ยงที่ใกล้ชิดแผงขายปลาย่าง แผงขายเครื่องแกง และลูกค้าตลาดสด ที่มาใช้บริการ ตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค.64 จนถึงวันที่ 7 ส.ค.64 รวมกว่า 500 คน ให้ไปรายงานตัวเพื่อตรวจเชิงรุกที่ ลานจอดรอชั้น 2 ตลาดสดมหาราช ในวันนี้ หลังพบพ่อค้าในตลาดสดฯติดเชื้อ เพื่อตรวจคัดกรองเชิงรุก ซึ่งมีพ่อค้าแม่ค่ากว่า 300 คน ลูกค้าอีกว่า 200 คน

สั่งปิดชั่วคราว!! งานฝ่ายทะเบียน สนง.ที่ดินกระบี่ หลังพบพนักงานติดโควิด

     ส่วนคลัสเตอร์ศูนย์การค้าโวคกระบี่ ล่าสุด จากการ คัดกรองกลุ่มเสี่ยง กว่า 300 ราย ในพื้นที่ ม.3 และม.9 ต.ห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ พบติดเชื้อกว่า 40 ราย ส่วน ที่เหลือมีผลตรวจเป็นลบ ไม่พบผู้ติดเชื้อ แต่ยังต้องกักตัวต่อให้ครบ 14 วัน

สั่งปิดชั่วคราว!! งานฝ่ายทะเบียน สนง.ที่ดินกระบี่ หลังพบพนักงานติดโควิด      สำหรับสถานการณ์ การแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อโควิด19 ในจังหวัดกระบี่ ทางศูนย์สื่อสารความเสี่ยง สนง.สาธารณสุขจ.กระบี่ ได้รายงาน เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่9 ส.ค.ที่ผ่านมา มีจำนวนผู้ติดเชื้อสะสม 1,219 ราย กำลังรักษาตัว 213 ราย รักษาหาย 1,023 ราย

สั่งปิดชั่วคราว!! งานฝ่ายทะเบียน สนง.ที่ดินกระบี่ หลังพบพนักงานติดโควิด ภาพ/ข่าว...สิทธิชัย สิขวัตร / กระบี่

logoline