svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ยิ่งลักษณ์" ช่วย "พี่โทนี่" เปิดตัวเว็บไซต์โชว์วิสัยทัศน์เอาใจแฟนคลับ

10 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตนายกฯ "ยิ่งลักษณ์" โพสต์เฟซบุ๊กเปิดตัวเว็บไซต์ "ทักษิณ" ระบุเป็นช่องทางการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และวิสัยทัศน์ของพี่ชาย หวังเป็นประโยชน์ต่อประชาชน

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กว่า เช้าวันนี้ (10 ส.ค.) ดิฉันได้มาเปิดดูเว็บไซต์ Thaksin Official ที่หลานๆ ทั้ง 3 คน ตั้งใจทำให้เป็นของขวัญวันเกิดพี่ชาย ในโอกาสครบรอบ 72 ปีแล้ว รู้สึกชื่นชม และปลื้มใจมากค่ะ

"ยิ่งลักษณ์" ช่วยโปรโมทเว็บไซต์ทักษิณ

ในเว็บไซต์ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ ทำให้ประชาชนได้รับรู้ข้อมูลที่ถูกต้องสมบูรณ์เกี่ยวกับตัวพี่ทักษิณรวมถึงเรื่องราวองค์ความรู้ต่างๆ มากมาย และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ เพราะพี่ชายเป็นคนที่ชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา และยังเคยสอนดิฉันว่า คนเราไม่ว่าจะอายุเท่าไร ก็ต้องรู้จักเรียนรู้ตลอดชีวิต เพราะโลกปรับเปลี่ยนไปทุกวัน เราก็ต้องปรับตัวตามให้ทัน

จะเห็นได้ว่าพี่ชายเดินทางไปในหลายประเทศ ได้พบปะผู้นำประเทศทั่วโลก นักวิทยาศาสตร์ นักเศรษฐศาสตร์ และนักธุรกิจระดับแนวหน้ามากมาย เพื่อแลกเปลี่ยนแนวคิด และมุมมองต่าง ๆ ดิฉันจึงอยากให้เว็บไซต์นี้ได้มีส่วนแบ่งปันประสบการณ์ และการเรียนรู้อย่างไม่หยุดนิ่งต่อทุกท่านค่ะ

 

ลองคลิกเข้ามาดูเว็บไซต์ www.thaksinofficial.com นะคะ จะได้เป็นช่องทางสำคัญอีกช่องทางหนึ่งที่จะทำให้ทุกคนได้มีโอกาสได้รับรู้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ประสบการณ์ มุมมอง ตลอดจนแนวคิด และวิสัยทัศน์ใหม่ๆ ของพี่ชาย เพื่อที่จะนำไปใช้ในการพัฒนาองค์กร และร่วมกันสร้างอนาคตให้กับประเทศต่อไป เราต้องเรียนรู้พัฒนา และหาโอกาสใหม่ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ และความหวังสำหรับวันนี้ และอนาคตข้างหน้าค่ะ  #THAKSINOFFICIAL #เราต้องมีความหวังในวันนี้และวันพรุ่งนี้

"ยิ่งลักษณ์" ช่วยโปรโมทเว็บไซต์ทักษิณ

logoline