svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว 1 ราย มือรื้อป้าย “สำนักงานตำรวจแห่งชาติ”

09 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รรท.ผกก.ปทุมวัน เผย ผู้ต้องหา 1 ราย มอบตัว หลังก่อเหตุรื้อป้าย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จากภาพวงจรปิดเผยการคนลงมือกว่า 20 ราย เบื้องต้น ยอมจำนนต่อหลักฐาน ส่วนรายอื่น เร่งออกหมายจับมาดำเนินคดี //

จากกรณีคนร้ายไม่ทราบจำนวน บุกมาที่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถ.พระราม 1 แขวงและเขตปทุมวัน กทม. ก่อนรื้อทำลายป้ายบริเวณด้านหน้าจนได้รับความเสียหายตัวหนังสือหัก หลุดออกจากกรอบป้าย โดยคาดว่าเหตุ เหตุการณ์ปะทะกันระหว่างตำรวจกับผู้ชุมนุม เมื่อวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

วันที่ 9 สิงหาคม 2564  เวลา 20.30 น. พ.ต.อ.จารุต ศรุตยาพร รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6(รอง ผบก.น.6) รักษาราชการแทน ผู้กำกับการ (รรท.ผกก.)สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า หลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และรวบรวมพยานหลักฐาน พบว่า ผู้ที่เข้าข่ายกระทำความผิดมีกว่า 20 คน ซึ่งในวันนี้ ได้มี 1  ในผู้ก่อเหตุ ที่ทราบว่าถูกออกหมายจับ เดินทางมามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวันแล้ว 

โดยผู้ต้องหารายนี้ ตำรวจมีหลักฐานว่า กระทำความผิดจริง จึงยอมจำนนต่อหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุรายอื่นๆ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อออกหมายจับ อย่างไรก็ตาม ในส่วนของรายละเอียดคดี ตนไม่ขอเปิดเผย เพราะอยู่ในสำนวนการสอบสวน.

logoline