svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แชร์สนั่น! ปลุกเสก "เหรียญเอเลี่ยน" พุทธคุณครอบจักรวาลโควิดยังกลัว

09 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โควิดยังแพ้ภัย! ปลุกเสก "เหรียญเอเลี่ยน" บูชามนุษย์ต่างดาว มีพุทธคุณครอบจักรวาล ราคาบูชาพุ่งเหรียญละ 1,999 บาท

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า นับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด ในประเทศไทย ที่ช่วงหลังมีสถิติทำนิวไฮไม่เว้นวัน ทำให้ชหลายคนหันมาดูแลตัวเองแล้ว พบว่า ยังมีเรื่องไสยศาสตร์ความเชื่อเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ทั้งสวดมนต์กราบไหว้ไม่ให้ตัวเองเป็นหนึ่งในผู้ติดเชื้อ

แห่บูชา "เหรียญเอเลี่ยน" โควิดยังแพ้ภัย

แต่อีกหนึ่งความเชื่อ ที่กลายเป็นประเด็นอยู่ในตอนนี้ ภายหลังเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า “สามสลึง อมูเลท” เผยแพร่ภาพเหรียญปลุกเสก ที่มีความพิเศษไม่เหมือนเหรียญอื่นๆ เนื่องจากมี “เอเลี่ยน” หรือ “มนุษย์ต่างดาว” เป็นเครื่องหมายการค้า เพื่อให้บรรดาสาวกได้นำไปบูชา

แห่บูชา "เหรียญเอเลี่ยน" โควิดยังแพ้ภัย

โดยทางเพจอ้างว่า “เหรียญเอเลี่ยน” รุ่นสามหน้า มีอาจารย์หม่อม พุทธิโพธิสัตว์ นิรนามไตรภูมิ เป็นผู้จัดสร้างขึ้นมา โดยเหรียญรุ่นที่หนึ่ง เป็นที่ประจักษ์ทั่วโลก และเป็นที่ต้องการของชาวต่างชาติอย่างมาก โดยเฉพาะรุ่นที่มีเอเลี่ยน และด้านหลังเป็นพระศรีอริยเมตตรัย ซึ่งเป็นการเล็งด้วยอานังตังคณาณ เพื่อบ่งบอกถึงอนาคตในจักรวาล และสหโลกธาตุ

นอกจากนี้ทางเพจยังอธิบายร่ายยาว ถึงการการศึกษาเรื่องเอเลี่ยน ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ทางอาจารย์หม่อม จึงเล็งเห็นความเชื่อมโยง จึงสร้างเหรียญเอเลี่ยนขึ้นมา

แห่บูชา "เหรียญเอเลี่ยน" โควิดยังแพ้ภัย

ซึ่งอนุภาพของเหรียญนั้น มีภาษาต่างๆ เชื่อมโยงอยู่ เช่น ภาษายิบรอน ภาษาเบตามูนูล่าห์ ภาษาจองเนบิล่าห์ ภาษากราฟล่าห์ ภาษคูโบ๊ต ภาษาเอรอน ภาษานิโบริ ภาษาอุตาได และภาษาโกโบด้า   

 

โดยผู้ที่ได้ครอบครองเหรียญ จะประสานพลังเข้ากับดินน้ำลมไฟ ทำให้เกิดพุทธคุณหลายประการ เช่น แคล้วคลาดปลอดภัย , เฉลียวฉลาด , บังเกิดความสงบสุข , ปราศจากโรคภัย ค่าเช่าบูชาอยู่ที่ 1,999 บาทต่อเหรียญ

แห่บูชา "เหรียญเอเลี่ยน" โควิดยังแพ้ภัย

ขณะเดียวกันทางเพจ ยังมีการเผยแพร่ภาพ “วัตถุปริศนา” บนท้องฟ้า ที่เชื่อว่าอาจเป็นการสื่อสารของ “เอเลี่ยน” แต่ไม่มีการระบุรายละเอียดเพิ่มเติมว่าบันทึกภาพได้จากที่ไหน

ส่วน “เหรียญเอเลี่ยน” รุ่นที่หนึ่ง (รุ่นชี้นิ้ว) ซึ่งเป็นรุ่นหายาก มีการปลุกเสกตั้งแต่ปี 2550 ช่วงแรกแจกฟรี แต่ปัจจุบันมีการปล่อยเช่าบูชาราคาเหรียญละ 2,800 บาท โดยบรรยายพุทธคุณว่า ครอบจักรวาล ดีทุกด้าน ทำให้เกิดความเจริญทั้งปวงเหรียญ เอเลี่ยนได้รับการถ่ายทอดมาจากพลังจักรวาล ที่มีวิวัฒนาการเหนือสรรพสิ่งบนโลกใบนี้ แหล่งรวมพลังงานเหนือมนุษย์ทั้งปวง โดยการเชื่อมต่อทางกระแสจิตกับสรรพสิ่งทั้งปวง รวมทั้งมวลมนุษย์ และสรรพสัตว์ เข้าไว้ด้วยกัน

แห่บูชา "เหรียญเอเลี่ยน" โควิดยังแพ้ภัย

สำหรับ “อาจารย์หม่อม” มีการเขียนบรรยายประวัติว่า สร้างทานบารมี ด้วยการแจกพระเครื่อง-เครื่องรางของขลังฟรี ให้กับนายทหาร-ตำรวจ โดยไม่มีการพานิชย์เข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งการปลุกเสกทุกครั้ง มักปรากฏลำแสง หรือแม้กระทั่งภาพถ่ายแปลกๆ จากกล้องที่ลูกศิษย์ถ่ายได้ ซึ่งเชื่อกันว่า เป็นดวงจิตของเทพเทวดา ฤาษี พระโพธิสัตว์ หรือพญานาคต่างๆ เป็นต้น

แห่บูชา "เหรียญเอเลี่ยน" โควิดยังแพ้ภัย

logoline