svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จัดงานรำลึก13ปี "ยอดรัก สลักใจ"เรียบง่าย

09 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิจิตร - ชมรมเรารักยอดรัก สลักใจ พร้อมด้วยแฟนเพลง ร่วมจัดงานครบรอบ 13 ปีการจากไปอย่างเรียบง่าย ในช่วงโควิด-19 ทำบุญถวายภัตตาหารเพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศล พร้อมขับร้องบทเพลงเป็นการรำลึกถึง


ที่วัดหาดแตงโม อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร ชมรมเรารักยอดรัก สลักใจ พร้อมด้วยแฟนเพลง ร่วมจัดงานครบรอบ 13 ปีการจากไปของ “ยอดรัก สลักใจ” หรือ ส.ต.ต.นิพนธ์ ไพรวัลย์ ขุนพลเพลงลูกทุ่งขวัญใจชาวไทย เสียชีวิตเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2551 ขณะนี้เวลาผ่านไปครบ 13 ปีแล้ว เพื่อเป็นการรำลึกถึง “ยอดรัก สลักใจ”

จัดงานรำลึก13ปี "ยอดรัก สลักใจ"เรียบง่าย

ทั้งนี้ ชมรมเรารักยอดรัก สลักใจ พร้อมด้วยแฟนเพลง ร่วมกันจัดงานรำลึก 13 ปี ของยอดรัก สลักใจ ที่วัดหาดแตงโมซึ่งเป็นบ้านเกิดอย่างเรียบง่ายในช่วงสถานการณ์โควิด-19 โดยมีการทำบุญถวายภัตตาหารแด่พระภิกษุสงฆ์ที่จำพรรษาอยู่ที่วัดหาดแตงโม ส่วนบริเวณที่หน้าศาลา ซึ่งเป็นที่ตั้งหุ่นรูปปั้นยอดรัก ได้ทำพิธีบวงสรวงดวงวิญญาณของยอดรัก ด้วยอาหารคาวหวาน มีแฟนคลับ และแฟนเพลงของยอดรัก ที่อยู่ในจังหวดพิจิตร เดินทางมากราบไหว้จุดธูป เพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศล ให้กับขุนพลลูกทุ่ง ยอดรัก สลักใจ

จัดงานรำลึก13ปี "ยอดรัก สลักใจ"เรียบง่าย

นายวิมาน สุขขวัญ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองพิจิตร ระบุว่า ในปีนี้ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางชมรมเรารักยอดรัก สลักใจ พร้อมแฟนเพลง จึงจัดงานรำลึกอย่างเรียบง่าย ในการทำบุญอุทิศส่วนกุศล หากปีหน้าสถานการณ์โควิด-19ลดลง จะจัดงานรำลึกที่ยิ่งใหญ่ เพื่อให้แฟนเพลง ได้คิดถึงการจากไปของลูกทุ่งขวัญใจของชาวพิจิตร

จัดงานรำลึก13ปี "ยอดรัก สลักใจ"เรียบง่าย

ขณะที่ กลุ่มศิลปินยังร่วมนำเอาเครื่องดนตรีระนาด กลอง มาขับร้องบทเพลงของยอดรัก สลักใจ ที่ขับร้องไว้ เพื่อรำลึกถึงบทเพลง ที่ยอดรักสลักใจขับร้อง เช่น อะไรก็กู ,ล่องเรือหารัก ,30 ยังแจ๋ว สร้างความบันเทิง ให้กับแฟนเพลงที่รักและคิดถึง ยอดรัก สลักใจ ขุนพลเพลงลูกทุ่งขวัญใจชาวไทย

จัดงานรำลึก13ปี "ยอดรัก สลักใจ"เรียบง่าย

 

ภาพ/ข่าวโดย สายันต์ ชูฉ่ำ / พิจิตร

logoline