svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ไฮโซลูกนัท" อ้อนขอโทษ "พี่โทนี่-ยิ่งลักษณ์" เคยก้าวล่วงเป่านกหวีดไล่

07 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตแนวร่วม กปปส.กลับใจ "ไฮโซลูกนัท" ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน โผล่ขอโทษ "พี่โทนี่" กลางคลับเฮาส์ บอกสำนึกผิดเคยก้าวล่วง และมีท่าทีรุนแรงขับไล่ยิ่งลักษณ์

เป็นเรื่องราวร้อนแรงตลอด เมื่อ “พี่โทนี่” ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาสนทนาผ่านรายการ CARE TAlK x CARE ClubHouse ซึ่งเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (6 ส.ค.) เป็นการจัดร่วมกับ “แขก คำผกา” ลักขณา ปันวิชัย ตอน “ขันโตกความคิด รวมมิตรไอเดีย คำผกาถาม อ้ายโทนี่ตอบ”

"ไฮโซลูกนัท" กราบขอโทษทักษิณ

นอกจากไฮไลท์ที่ “พี่โทนี่” บอกว่า ไม่เห็นด้วยกับการที่กลุ่มผู้ชุมนุม 3 นิ้ว จะเคลื่อนขบวนไปพระบรมมหาราชวัง แต่ไม่ขอขัดขวางการแสดงออกของคนรุ่นใหม่นั้น

อีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ คงเป็นกรณี “ไฮโซลูกนัท” ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ทายาทอสังหาริมทรัพย์หมื่นล้าน อดีตแนวร่วมกลุ่ม กปปส.ที่เคยเป่านกหวีดขับไล่รัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาวของนายทักษิณ ที่เข้ามาร่วมสนทนาคลับเฮาส์ด้วย และออกมาร่วมชุมนุมคาร์ม็อบเมื่อครั้งที่ผ่านมา เรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลาออก

"ไฮโซลูกนัท" กราบขอโทษทักษิณ

โดย “ไฮโซลูกนัท” กล่าวว่า อยากกราบขอโทษนายทักษิณ อย่างเป็นทางการ ที่เคยล่วงเกินท่านด้วยความก้าวร้าว รุนแรง และขอส่งคำขอโทษนี้จากใจไปยังคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และครอบครัวของท่าน ทั้งพี่โอ๊ค พี่เอม พี่อิ๊งค์ น้องไปป์ ตนเองรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำไว้ต่อท่านมาก

 

ขณะที่ “พี่โทนี่” ตอบกลับว่า ความจริงตนเองสนิทกับพ่อของไฮโซลูกนัท ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา ความไม่รู้มาก่อนความรู้เสมอ เมื่อรู้แล้ว ก็ทำในสิ่งที่ทำให้ตัวเราและบ้านเมืองดีขึ้น ขอบคุณมากที่มาขอโทษกัน

logoline