svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผู้ว่าฯสมุทราสาคร มอบ5แสนให้บุคลากรด่านหน้า

06 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ว่าฯสมุทราสาคร มอบเงินจากการเขียนหนังสือ “คืนปูสู่สาคร” บริจาคทั้งหมดให้กับกองทุนคนสมุทรสาครร่วมใจสู้ภัยโควิด-19 จำนวน 580,975.32 บาท

วันที่ 6 สิงหาคม 2564 เวลา​ 09.00​ น.​ นาย​วี​ระ​ศักดิ์​ วิจิต​ร์​แสง​ศรี​ ผู้​ว่าราชการ​จังหวัด​สมุทรสาคร​ ได้เป็น​ประธาน​การประชุม​คณะ​กรรม​การ​โรคติดต่อ​จังหวัด​สมุทรสาคร​ ณ​ ห้องประชุม​พัน​ท้าย​นรสิงห์​ 401​ ศาลากลาง​จังหวัด​สมุทรสาคร​ อ.เมืองฯ​ จ.สมุทรสาคร หารือความคืบหน้า​และแนวทางแก้ไขปัญหาและอุปสรรคมาตรการขับเคลื่อน​ CI​ ในชุมชน​ และ​ CI​ ในสถานประกอบการหรือ​ FAI จังหวัดได้รับการสนับสนุนจากส่วนกลาง​ และภาคเอกชน​ และรวมถึงการแก้ไขปัญหาระบบโรงพยาบาลคู่รับผิดชอบ​ CI รวมไปถึงการหารือเรื่องการดำเนินการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามสีเหลืองแห่งที่​ 2​ ในเขตพื้นที่อำเภอกระทุ่มแบน​ และบ้านแพ้ว

ท่านผู้ว่าฯได้มอบเงินจากการทำหนังสือ​ "คืนปูสู่สาคร" ซึ่งท่านผู้ว่าฯได้เป็นคนเขียนเอง และมอบให้สำนักงานจังหวัดสมุทรสาครจำหน่ายให้แก่กัลยาณมิตร​ และผู้ที่สนใจ ทั้งหมด 5,000 เล่ม ได้ยอดเงินหลังหักค่าจัดพิมพ์​ รวมเป็นเงิน​ 580,975.32  บาท​ ซึ่งท่านผู้ว่าฯ​ ได้บริจาคทั้งหมดให้กับกองทุนคน​สมุทรสาคร​ร่วมใจ​สู้​ภัย​ covid19​ สำหรับบุคลากรทางการแพทย์​ บุคลากรทางสาธารณสุข​ และบุคลากรด่านหน้าของฝ่ายปกครองท้องที่​ ท้องถิ่นและอื่นๆ​ ในการสู้ภัย​ covid - 19​ ของจังหวัดสมุทรสาคร

logoline