svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คุมตัวแก๊งปาร์ตี้วันเกิดส่งศาลลุ้นผลตรวจโควิด 61 คน พร้อมดำเนินคดี 3 ข้อหา

06 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - ส่งตัวแก๊งปาร์ตี้วันเกิดชายหาด อ.จะนะ จ.สงขลา ที่เหลืออีก 26 คนไปเปรียบเทียบปรับที่ศาลจังหวัดนาทวี รอลุ้นผลตรวจโควิดทั้ง 61 คน เร่งตรวจสอบวัยรุ่นร่วมก๊วนหลบหนีไปได้อีกหลายสิบคนมาตรวจเชื้อและกักตัว พร้อมแจ้งดำเนินคดี 3 ข้อหา

     ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะร่วมกับตำรวจสภ.ควนมีด อ.จะนะ จ.สงขลา บุกทลายปาร์ตี้วันเกิดซึ่งมีการลักลอบจัดขึ้นที่บริเวณริมทะเล วังหนาวบีช หมู่ 7 ต.นาทับ อ.จะนะ จ.สงขลา รวบวัยรุ่นและคนหนุ่มสาวได้ 61 คน ในจำนวนนี้มีเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีรวมอยู่ด้วย 35 คน และนำตัวไปสวอปหาเชื้อโควิด-19 และแจ้งดำเนินคดี 3 ข้อหาทั้งฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.สงขลาและฝ่าฝืน พรก.โดยในส่วนของเยาวชน 35 คนได้ให้ประกันตัวออกไปแล้วเมื่อวานนี้

คุมตัวแก๊งปาร์ตี้วันเกิดส่งศาลลุ้นผลตรวจโควิด 61 คน พร้อมดำเนินคดี 3 ข้อหา

คุมตัวแก๊งปาร์ตี้วันเกิดส่งศาลลุ้นผลตรวจโควิด 61 คน พร้อมดำเนินคดี 3 ข้อหา

     ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้(6 ส.ค.64)บรรยากาศที่ สภ.ควนมีด ยังมีกลุ่มวัยรุ่นและคนหนุ่มสาวอายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไปอีก 26 คน ที่ยังคงถูกควบคุมตัวเอาไว้ โดยมีญาติมายื่นเรื่องขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนจะส่งตัวไปยังศาลจังหวัดนาทวีเพื่อนำไปเปรียบเทียบปรับในชั้นศาลวงเงินคนละ 5,000 บาท และหลังจากนี้ก็ จะส่งตัวไปกักตัวเป็นเวลา 14 วันตามสถานที่กักตัวในภูมิลำเนาที่ทั้ง 24 คนอาศัย เช่นเดียวกับเยาวชนทั้ง 35 คน ที่ประกันตัวออกไปเมื่อวานนี้ซึ่งถูกส่งกลับไปกักตัวในภูมิลำเนาเช่นกัน

คุมตัวแก๊งปาร์ตี้วันเกิดส่งศาลลุ้นผลตรวจโควิด 61 คน พร้อมดำเนินคดี 3 ข้อหา      ส่วนผลตรวจของทั้ง 61 คน นั้นคาดว่าน่าจะออกมาในช่วงเย็นของวันนี้หรืออย่างช้าในวันพรุ่งนี้ หากพบว่ารายใดติดเชื้อเจ้าหน้าที่สาธารณสุขก็จะไปรับตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสนาม ทันที และในช่วง 7 วันนับจากนี้ก็จะตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทั้ง 61 คนซ้ำรอบสองอีกครั้ง

คุมตัวแก๊งปาร์ตี้วันเกิดส่งศาลลุ้นผลตรวจโควิด 61 คน พร้อมดำเนินคดี 3 ข้อหา

คุมตัวแก๊งปาร์ตี้วันเกิดส่งศาลลุ้นผลตรวจโควิด 61 คน พร้อมดำเนินคดี 3 ข้อหา      อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์ที่ยึดมาได้จำนวน 32 คัน เพื่อดูว่ามีใครเป็นผู้ครอบครองรถและเข้าร่วมปาร์ตี้วันเกิดด้วยหรือไม่เนื่องจากยังมีหลายสิบคนที่หลบหนีไปได้ขณะเจ้าหน้าที่จับกุม หากพบว่ามีชื่อนอกเหนือจาก 61 คนนี้ก็จะตามตัวมาตรวจหาเชื้อโควิด-19 และแจ้งข้อหาดำเนินคดีเช่นเดียวกับทั้ง 61 คน และส่งไปกักตัวเพราะอยู่ในกลุ่มเสี่ยง พร้อมกับขอความร่วมมือผู้ปกครองที่รู้ว่าบุตรหลานเข้าร่วมปาร์ตี้วันเกิดด้วยให้รีบมารายงานตัวกับเจ้าหน้าที่โดยด่วน

คุมตัวแก๊งปาร์ตี้วันเกิดส่งศาลลุ้นผลตรวจโควิด 61 คน พร้อมดำเนินคดี 3 ข้อหา ภาพ/ข่าว...สันติภาพ รามสูต / สงขลา

logoline