svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แฟนคลับร่วมไว้อาลัย "พิม" หลังถูกแฟนหนุ่มที่เป็นดาราทำร้ายจนเสียชีวิต

06 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับร่วมไว้อาลัย "พิม" หลังถูกแฟนหนุ่มที่เป็นดาราทำร้ายจนเสียชีวิต สุดหดหู่เจ้าตัวเป็นป่วยซึมเศร้าจากการโดนทำร้ายจากคนที่พิมรักทั้งในอดีตจนถึงปัจจุบัน

กรณีข่าวสุดสะเทือนขวัญที่ดาราหนุ่มทอยทอย นักแสดงซีรีส์ “Why r u the series” เพราะรักใช่ป่าว ช่อง one  ก่อเหตุให้มีดแทง น.ส.ชัชสรัญ หรือพิม (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี แฟนสาวจนเสียชีวิตในบ้านพัก โดยเมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กของ พิม ได้โพสต์สุดท้ายเป็นข่าวดัง พ่อแม่ ไวท์ ณวัชร์ ถูกคู่กรณีทำร้ายกลางถนน รวมทั้งยังได้โพสต์คิดถึงเพื่อน ขณะที่มีคนเข้ามาร่วมไว้อาลัยหญิงสาวด้วย

"แต่สิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตรู้สึกหดหู่ยิ่งขึ้น เนื่องจากก่อนหน้านั้น พิม เพิ่งโพสต์ภาพและเรื่องราวอาการป่วยซึมเศร้า จากการโดนทำร้ายจากคนที่พิมรักทั้งในอดีตจนถึงปัจจุบัน จนเป็นจุดเริ่มต้นในการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์มาเป็นเวลา 2 ปีกว่าด้วย"


โพสต์ของสาวพิม

โพสต์ของสาวพิม

โพสต์ของสาวพิม

ขณะที่ในอินสตาแกรมของสาวพิม พบว่าโพสต์สุดท้ายเป็นรูปตัวเอง พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า วังวน ซึ่งก็มีคนเข้ามาร่วมแสดงความไว้อาลัยด้วยหลังทราบข่าวการเสียชีวิตของพิม ทั้งยังโพสต์สตอรี่ไอจีเป็นคลิปหม้อแกงเขียวหวานไก่ พร้อมข้อความว่า By mommyyy พร้อมหัวใจหนึ่งดวง ด้วย


"อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนที่แล้วหญิงสาวโพสต์สุดเศร้าด้วยว่า แค่อยากเป็นคนที่มีความสุข แม้ว่าฉันพยายามทำดีที่สุดแล้ว แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันพลาดตอนไหน ใจก็มีอยู่แค่นี้ จะให้แหลกสลายอะไรนักหนา เหนื่อยจนไม่รู้จะเอาคำไหนมาอธิบาย เจ็บจนน้ำตามันไหลออกมาตลอด ถ้าโลกมันจะโหดร้ายนักทำไมไม่ปล่อยให้ตัวฉันไปสักที…"

โพสต์ของสาวพิม

โพสต์ของสาวพิม

ทั้งมีรายงานหลังเกิดเหตุได้มีแฟนคลับของทอยทอย เข้าไปโพสต์ให้กำลังใจไอจีของดาราหนุุ่มว่า 

"สู้ๆ จะรักและซัพพอร์ตตลอดไป ไม่เป็นไรนะพี่ทอย ทุกคนมีทั้งดีและไม่ดี ถ้ามันพลาดไปแล้วก็อย่าทำซ้ำอีก ยังไงหนูก็จะติดตามผลงานพี่ และซัพพอร์ตพี่เสมอไป รักนะ"
 

ซึ่งภายหลังโพสต์ดังกล่าวได้มีผู้นำมาแชร์ในทวิตเตอร์จนติดเทรนด์ และมีผู้มาวิจารณ์อย่างถล่มทลาย อาทิ "เป็นเรื่องไหมที่จะให้กำลังใจคนที่ฆ่าคนตาย"  บางส่วนบอกว่า "ฆ่าแฟนตัวเองตาย แต่ยังมีแฟนคลับมาให้กำลังถามจริงโลกแตกเถอะ"

โพสต์ของแฟนคลับหลังทอยทอยก่อเหตุแทงแฟนสาว

โพสต์ของแฟนคลับหลังทอยทอยก่อเหตุแทงแฟนสาว

ปฏิกริยาชาวเน็ตกรณีแฟนคลับให้กำลังใจทอยทอย

logoline