svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้วมือฆ่าสาวมัดมือไพล่หลังทิ้งหมกพงหญ้า

05 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสืบภาค 4 ร่วมกับ ตำรวจสืบกาฬสินธุ์พร้อมกับตำรวจ สภ.หนองสูง จ.มุกดาหาร ตามจับหนุ่ม ตามรวบตัวชายอายุ 51 ปี เจ้าหน้าที่สัตวบาลหลังจากลงมือฆ่าแฟนอายุ 41 ปีช่างเสริมสวย ที่คบกันมานานกว่า 2 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว นายเอิร์ท (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี ชาว จ.หนองบัวลำภู  ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่สัตวบาล อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร  ไปหาหลักฐานที่บ้านพักหลังตลาด ต.หนองสูงเหนือ อ.หนองสูง ในอำเภอหนองสูง จ.มุกดาหาร เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม เมื่อช่วงเที่ยงโดยเบื้องตนผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่าได้ลงมือฆ่า นางสาววาสนา หาหลัก อายุ 41 ปี ด้วยการบีบคอและเตะซ้ำก่อนจะนำศพไปทิ้งในเขต อ.อำเภอกุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าเหตุที่ฆ่าเพราะความหึงหวง
 

รวบแล้วมือฆ่าสาวมัดมือไพล่หลังทิ้งหมกพงหญ้า

นายจำเนียน หาหลัก 70 ปี พ่อของนางสาววาสนา ผู้เสียชีวิต อยู่บ้าน แวง หมู่ 6 ต.หนองสูงไต้ อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร บอกว่า ลูกสาวมีอาชีพเป็นช่างเสริมสวยที่ อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร และคบหากับนายเอิร์ท ได้ประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมาเห็นลูกสาวมีปัญหากับนายเอิร์ท ตลอด ล่าสุดก็มีการทำร้ายร่างกายกัน เมื่อไม่นานนี้เอง เมื่ออาทิตย์ประมาณวันที่ 28 กรกฎาคม 64 ที่ผ่านมาได้รับการติดต่อจากลูกสาวว่าจะไปทำงานที่จังหวัดสกลนคร แล้วก็ขาดการติดต่อไป แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก จนเมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 สิงหาคม 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาหาที่บ้าน แล้วเอารูปให้ตัวเองดู พร้อมกับญาติ จนผู้เป็นหลานจำผ้าที่ห่อศพได้ว่าเป็นผ้าปูที่นอน ที่ผู้ตายเคยใช้ ก็เลยมั่นใจว่าเป็นลูกของตนเอง
 

รวบแล้วมือฆ่าสาวมัดมือไพล่หลังทิ้งหมกพงหญ้า

ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานพร้อมกับสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนจะแนะนำให้ทางญาติไปแจ้งความที่ สภ.อำเภอกุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมกับจะมีการสอบปาก คำเพิ่ม นายเอิร์ท เพื่อขยายผลต่อไป.
รวบแล้วมือฆ่าสาวมัดมือไพล่หลังทิ้งหมกพงหญ้า

logoline