svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

บุกจับปาร์ตี้ริมทะเล รวบนักดื่ม 61 คนฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน

05 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะและตำรวจสภ.ควนมีดบุกจับปาร์ตี้วันเกิดริมทะเลรวมวัยรุ่นทั้งชายและหญิง 61 คน ในจำนวนนี้มีเยาวชนรวมอยู่ด้วย 30 คนดำเนินคดี ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉินและพรบ.โรคติดต่อ

5 สิงหาคม 2564 ที่ จ.สงขลา ยังคงพบกลุ่มวัยรุ่นลักลอบจัดงานปาร์ตี้วันเกิดไม่สนพรก.ฉุกเฉินและคำสั่งของคณะกรรมการโรคติดต่อจ.สงขลา ล่าสุดเมื่อเวลา22.00น.เมื่อคืนนี้(4ส.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะร่วมกับตำรวจสภ.ควนมีด อ.จะนะ จ.สงขลาภายใต้การอำนวยของนายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ว่าที่พันตรียุทธนา เจ้าดูรี นายอำเภอจะนะ, พ.ต.อ.ศราวุธ เจี้ยงเต็มผกก.สภ.ควนมีด นายอภิสิทธิ์ ดิสรังโส ปลัดอำเภองานป้องกัน และนายสุรพงค์ สุวรรณเจริญ ปลัดอำเภองานปกครอง 
นำกำลังสมาชิก อส.อ.จะนะที่ 9 จำนวน 20 นายและนำรวจสภ.ควนมีด  เข้าจับกุมปาร์ตี้วันเกิด ซึ่งมีการลักลอบจัดขึ้นที่บริเวณริมทะเล วังหนาวบีช  หมู่7 ต.นาทับ อ.จะนะ จ.สงขลา ซึ่งอยู่ในช่วงเคอร์ฟิว

บุกจับปาร์ตี้ริมทะเล รวบนักดื่ม 61 คนฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน บุกจับปาร์ตี้ริมทะเล รวบนักดื่ม 61 คนฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน
 

โดยพบกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากทั้งชายและหญิงนั่งมั่วสุมดื่มสุรา เลี้ยงสังสรรค์ และเปิดเครื่องเสียงรถยนต์เสียงดัง  และยังมีการโพสต์กลุ่มวัยรุ่นที่มาร่วมงานปาร์ตี้และภาพขณะเป่าเทียนเค็กวันเกิดให้กับวัยรุ่นคนหนึ่งด้วย และแทบทุกคนไม่มีใครสวมหน้ากากอนามัย ซึ่งเป็นการกระทำความผิดฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสงขลา และฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน

บุกจับปาร์ตี้ริมทะเล รวบนักดื่ม 61 คนฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน

เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดได้ทั้งหมด 61 คน ในจำนวนนี้เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ถึง30 คน พร้อมของกลางเหล้าเบียร์จำนวนหนึ่ง และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.ควนมีดและประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาตรวจหาเชื้อทั้ง 61 คน ก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดี2 ข้อหา คือฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน และฝ่าฝืนพรบ.โรคติดต่อ และแยกตัวดำเนินคดีโดยเยาวชนจำนวน 30 คน ส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจ.สงขลา ในวันนี้ส่วนที่เหลือจะส่งศาลจังหวัดนาทวีในวันนี้

บุกจับปาร์ตี้ริมทะเล รวบนักดื่ม 61 คนฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน

ภาพ/ข่าว...สันติภาพ รามสูต // สงขลา

logoline