svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เฉลิมชัย"มั่นใจพรรคร่วมรัฐไม่สกัดขาส่งข้อมูลฝ่ายค้านใช้ซักฟอก

05 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“เฉลิมชัย ศรีอ่อน” เบรกทุกฝ่ายหยุดเล่นการเมือง แล้วหัวหน้ามาระดมช่วยแก้ไขโควิด ไม่หวั่นศึกซักฟอก เพราะฝ่ายค้านชอบโหมโรงปกติ มั่นใจพรรคร่วมไม่กระตุกขากันเอง ส่งข้อมูลให้ฝั่งตรงข้ามโจมตี  

5 สิงหาคม 2564 นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยภายหลังตรวจความพร้อม และมอบสิ่งของปัจจัยเบื้องต้น ให้กับศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อผู้ป่วยโควิด-19 เขตบางกอกน้อย ในโรงเรียนสุวรรณารามวิทยาคม ที่จะเปิดใช้ในสัปดาห์หน้า จำนวน 120 เตียง เพื่อดูแลผู้ป่วยจากโรงพยาบาลศิริราช ถึงความเหนียวแน่นของพรรคร่วมรัฐบาล ว่า ขณะนี้ประเทศกำลังแก้โควิด-19  และหารือกันว่าจะไม่พูดการเมือง เพื่อทำให้ประเทศผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้ โดยพร้อมจับมือร่วมทุกฝ่าย ไม่สร้างปัญหา ส่วนตัวจึงอยากฝากทุกพรรคการเมือง ระดมช่วยกันทำให้วิกฤต ผ่านไป


 

ส่วนเรื่องการอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้น เชื่อว่าเนื้อหาฝ่ายค้านที่ออกมา ก็เป็นปกติ ซึ่งก่อนอภิปรายก็จะโหมโรงแบบนี้ ส่วนตัวเชื่อมั่นรัฐมนตรีทุกคน ทำงานอย่างเต็มที่ และเชื่อสามารถตอบคำถามได้ สำหรับกระแสข่าวที่มีพรรคร่วมรัฐบาลนำข้อมูลไปให้ฝ่ายค้าน เพื่อหวังเปลี่ยนตัวนายกฯ ก็เชื่อว่าเป็นเพียงข่าวลือ ความเป็นจริง ตนไม่คิดอย่างนั้น เชื่อมั่นว่าไม่กระตุกขากันเองในพรรคร่วมรัฐบาล และพรรคประชาธิปัตย์ ก็ไม่มีอย่างนั้นแน่นอน

logoline