svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.รอผลพิสูจน์หลักฐาน ก่อนออกหมายจับคดี "อุ้มฆ่าน้องก้อย"

05 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - เจ้าหน้าที่ตำรวจรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนสรุปการเชื่อมโยงนำไปสู่การขยายผลเพื่อออกหมายจับกลุ่มผู้ก่อเหตุอุ้มฆ่าน้องก้อยต่อไป

     วันที่ 5 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุคนร้ายอุ้มฆ่าโหด นางสาวจิราพร เพ็ชรรัตน์ หรือน้องก้อย อายุ 29 ปี ห่อศพด้วยผ้าห่มก่อนห่อทับด้วยผ้าปูที่นอนอีกชั้น แล้วนำไปทิ้งข้างคลองชลประทาน ในพื้นที่บ้านหนองเป็ดน้ำ หมู่ 6 ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณลำตัว 5 แผล นอกจากนั้นที่บริเวณท้ายทอยยังมีร่องรอยถูกทุบด้วยของแข็ง โดยมีผู้มาพบศพเมื่อเย็นวันที่ 2 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา หลังจากที่นางสาวก้อย ถูกชายสองคนฉุดกระชากพาขึ้นรถกระบะไปเมื่อตอนเย็นของวันที่ 30 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจพุ่งปมสอบสวนความขัดแย้งเรื่องหนี้สินพบผู้ตายเป็นคนจ่ายเงินมือเติบ

ตร.รอผลพิสูจน์หลักฐาน ก่อนออกหมายจับคดี "อุ้มฆ่าน้องก้อย"

  ตร.รอผลพิสูจน์หลักฐาน ก่อนออกหมายจับคดี "อุ้มฆ่าน้องก้อย"      พล.ต.ต.วรา เวชชาภินันท์ ผบก.ภจว พัทลุง ระบุว่า ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหลักฐานทางวัตถุพยานทุกชิ้นที่เก็บได้จากที่เกิดเหตุพบศพ และที่บ้านเป้าหมาย ซึ่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจค้น ส่งตรวจที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 จังหวัดสงขลา คาดว่าจะทราบผลเร็วสุดภายในอาทิตย์หน้า ส่วนศพนำตรวจพิสูจน์ที่ รพ.มอ.โดยนอกเหนือจากการตรวจวิถีกระสุน บาดแผล เก็บดีเอ็นเอ แล้ว ยังมีการตรวจด้วยว่าผู้ตายมีร่องรอยการถูกข่มขืนหรือไม่อย่างไร

ตร.รอผลพิสูจน์หลักฐาน ก่อนออกหมายจับคดี "อุ้มฆ่าน้องก้อย"

     นอกจากนั้นแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้หลักฐานรายการแชร์ที่ นางสาวก้อย ร่วมเล่น กับท้าวแชร์รายหนึ่ง ซึ่งทางญาติของผู้ตายให้ปากคำยืนยันว่าเป็นปมเหตุ ในการอุ้มฆ่า เนื่องจากก่อนหน้าที่มีการทวงหนี้เรื่องแชร์ กันบ่อยครั้ง ถึงขั้นมีการข่มขู่ จนมีการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ตร.รอผลพิสูจน์หลักฐาน ก่อนออกหมายจับคดี "อุ้มฆ่าน้องก้อย"      ซึ่งในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตอนนี้มีความคืบหน้าไปมาก หากผลการตรวจออกมาเชื่อมโยงกับคดี เจ้าหน้าที่ก็จะสามารถออกหมายจับกลุ่มผู้ก่อเหตุได้อย่างแน่นอน

ตร.รอผลพิสูจน์หลักฐาน ก่อนออกหมายจับคดี "อุ้มฆ่าน้องก้อย" ภาพ/ข่าว...ลัดดา มณีรัตน์ / พัทลุง

logoline