svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ณัฐวุฒิ ยืนยันไม่ร่วม ม็อบปลดแอก 7 สิงหาคม

05 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ณัฐวุฒิ ประกาศ ไม่ร่วม ม็อบปลดแอก 7 สิงหาคม เพราะต้องสานต่อคาร์ม็อบ พร้อมแสดงความห่วงใยกรณีม็อบปลดแอกประกาศเป้าหมายเคลื่อนไหว

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช. เปิดเผย ผ่านรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ ต่อกรณีที่กลุ่มเยาวชน ปลดแอกประกาศเป้าหมายเคลื่อนไหววันที่ 7 ส.ค. นี้ ไปยังพื้นที่พระบรมมหาราชวัง ว่า รู้สึกห่วงใยต่อเป้าหมายของกลุ่มเยาวชนที่มีกิจกรรมในพื้นที่ดังกล่าว อย่างไรก็ดีความห่วงใยของตนนั้น มาจากความรักและความปรารถนาดี ไม่ต้องการก้าวก่ายหรือแทรกแซงหรือชี้นำ
นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช.

“ผมทราบข้อมูลจากโลกออนไลน์ ถึงการนัดหมาย 7 ส.ค. นี้ และคงจะไม่ไปร่วมกิจกรรม เพราะการออกมาเคลื่อนไหววันที่ 1 ส.ค. นั้น ต้องมีกระบวนการทำงานเพิ่มเพื่อขยายผลจากคาร์ม็อบ ที่ริเริ่มรูปแบบจาก นายสมบัติ บุญงามอนงค์ ที่ริเริ่มสวยงาม สอดคล้องกับสถานการ์ที่แสดงพลังได้ แต่หากต้องทำต่อต้องพูดคุย ประสานคนส่วนกลางและภูมิภาค


โพสต์ของกลุ่มเยาวชนปลดแอก

ด้าน นายไพศาล พืชมงคล อดีตที่ปรึกษาพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้แสดงความเห็นในเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ถึงกรณีกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "ราษฎร" หรือม็อบ 3 นิ้ว นัดชุมนุมเคลื่อนไหวไปยังพระบรมมหาราชวัง ในวันที่ 7 ส.ค.นี้ ว่า "ม็อบ7สิงหา ที่จะไปที่พระบรมมหาราชวัง ได้ทำลายการเคลื่อนคาร์ม็อบพินาศสิัน! ทำลายโดยมีแผน หรือโดยมั่ว? แต่ผลคือทั้งแกนนำและม็อบ 7 สิงหา จบไม่สวย!"


โพสต์ของนายไพศาล พืชมงคล อดีตที่ปรึกษาพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

logoline