svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับครบแล้ว ผู้ต้องขังหลบหนีเรือนจำสุพรรณบุรี

04 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับได้ครบแล้ว ผู้ต้องขังเรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี หลังจากหลบหนีไปตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม รวมทั้งหมด 5 คน อยู่ระหว่างการกักโรค

วันที่ 4 สิงหาคม 2564 เวลา 13.00 นาฬิกา จากกรณีผู้ต้องขังชาย 5 คน หลบหนีออกทางเพดานอาคารเรือนนอนภายในเรือนจำชั่วคราวลาดสามร้อยของเรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 ซึ่งผู้ต้องขังทั้งหมดเป็นผู้ต้องขังเข้าใหม่ อยู่ระหว่างการกักโรคตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และต่อมาเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ สามารถจับกุมกลับมาได้ 4 ราย และหลบหนีไปได้ 1 ราย คือ ข.ช.อาทิตย์ กลิ่นขจร ฐานความผิด พ.ร.บ.ยาเสพติด นั้น จับครบแล้ว ผู้ต้องขังหลบหนีเรือนจำสุพรรณบุรี จับครบแล้ว ผู้ต้องขังหลบหนีเรือนจำสุพรรณบุรี

ขณะนี้ กรมราชทัณฑ์ ได้รับรายงานจาก นายสมศักดิ์  เขียวอ่อน  ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี ว่าเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี และเรือนจำจังหวัดอุทัยธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมข.ช.อาทิตย์  กลิ่นขจร  ได้เรียบร้อยแล้วภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี  เมื่อเวลาประมาณ 18.00 นาฬิกา ของวันที่ 3 สิงหาคม 2564  โดยมีภรรยาของ ข.ช.อาทิตย์ฯ เป็นผู้ให้การช่วยเหลือหลบหนีเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวกลับมายังเรือนจำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ในการนี้ กรมราชทัณฑ์ ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี และจังหวัดอุทัยธานีที่ได้ร่วมกันสนธิกำลังออกติดตามผู้ต้องขังหลบหนีอย่างต่อเนื่อง จนสามารถนำตัวกลับมาได้จนครบ ถือเป็นภารกิจของกรมราชทัณฑ์ที่ยังคงมุ่งมั่นพร้อมปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังเพื่อความสงบสุข และความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนต่อไป จับครบแล้ว ผู้ต้องขังหลบหนีเรือนจำสุพรรณบุรี

logoline