svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เพชรบูรณ์ดับถี่!โควิดยังคร่าชีวิตไม่หยุด ล่าสุดดับอีก 2 ราย

04 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพชรบูรณ์ดับถี่!โควิดยังคร่าชีวิตไม่หยุด ล่าสุดดับอีก 2 ราย ทำให้ยอดผู้ป่วยติดเชื้อโควิดเสียชีวิตสะสม รวมทั้งสิ้น 13 รายแล้ว

4 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  สถานการณ์โรคติดต่อไวรัสโคโรนา-2019 (Covid-19) ที่ จ.เพชรบูรณ์ ยังมีความรุนแรง ล่าสุดนอกจากจ.เพชรบูรณ์ถูกประกาศให้พื้นที่สีแดงเข้มแล้ว ขณะเดียวกันยังคงผู้ป่วยติดเชื้อเสียชีวิตต่อเนื่องแบบฉุดไม่อยู่ เพิ่มขึ้นอีก 2 ราย

เพชรบูรณ์ดับถี่!โควิดยังคร่าชีวิตไม่หยุด ล่าสุดดับอีก 2 ราย

โดยนพ.นิติ เหตานุรักษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ แจ้งว่า ผู้ป่วยติดเชื้อรายแรกที่เสียชีวิตเป็นเพศชาย 51 ปี เข้ารักษาที่โรงพยาบาลหนองไผ่ จากนั้นถูกส่งมารักษาต่อมาโรงพยาบาลเพชรบูรณ์เมื่อวันที่ 7 ก.ค 64 ไม่มีโรคประจำตัว มีอาการปอดอักเสบรุนแรงจากการติดเชื้อโควิด และระบบหายใจล้มเหลว ติดเชื้อกระแสโลหิต เสียชีวิตวันที่ 2 ส.ค.64 เวลา 20.19 น. นับเป็นรายที่ 12 ของ จ.เพชรบูรณ์

เพชรบูรณ์ดับถี่!โควิดยังคร่าชีวิตไม่หยุด ล่าสุดดับอีก 2 ราย
 

นพ.นิติ กล่าวอีกว่า ส่วนผู้ป่วยติดเชื้อโควิดเสียชีวิตรายที่ 2 เป็นเพศชาย 50  ปี อยู่หมู่ 3 ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ โดยเข้ารักษาที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ วันที่ 29 ก.ค.64 มีโรคเบาหวานเป็นโรคประจำตัว ติดเชื้อโควิด-19 ปอดอักเสบรุนแรง ทำให้เสียชีวิตในวันที่ 3 ส.ค.64 เวลา 13.45 น. นับเป็นผู้ป่วยติดเชื้อที่เสียชีวิตเป็นรายที่ 13 ของ จ.เพชรบูรณ์  โดยสรุปปัจจุบัน จ.เพชรบูรณ์มียอดผู้ป่วยติดเชื้อเสียชีวิตสะสม รวมทั้งสิ้น 13 รายแล้ว

โดย - สุนทร คงวราคม
 

logoline