svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่ผวาปอบเข้าสิงลูกชาย เป็นทุกข์มาก วอนหมอปลาช่วยเหลือ

03 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หญิงวัย 44 ปี ผวาปอบเข้าลูกชาย พาไปหาหมอรักษาเป็นปีแต่ไม่หาย หมดเงินที่รักษาลูกชายเกือบแสนบาท หันมาพึ่งร่างทรง มีคนปล่อยของไม่ดีมาให้ลูกชายและบอกผีปอบเข้าสิง วอนหมอปลาเข้าช่วย

3 สิงหาคม 2564 ทีมข่าวได้รับการร้องขอความช่วยเหลือ ให้ประสานหมอปลามือปราบสัมภเวสี  มาช่วยปราบปอบที่เข้าสิงร่างลูกชายพร้อมทั้งโดนทำของใส่ แถมยังไล่ทำร้ายร่างกายแม่เป็นประจำ

 

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปที่หมู่บ้านอุดม  ต.ชุมแสง อ.จอมพระ  จ.สุรินทร์ พบกับ น.ส.ทิพวรรณ บรรเทิงใจ อายุ 44 ปี บ้านพักเลขที่ 86 หมู่ 5 ต.ชุมแสง อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ แม่ของนายชาญชัย ดาทอง ลูกชายบ่นปวดหัวได้พาไปรักษาที่โรงพยาบาลสุรินทร์ ซึ่งทางแพทย์ให้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลอาทิตย์กว่า และได้กลับมาที่บ้านก็เป็นเหมือนเดินไม่หาย จึงได้ตระเวนพึ่งร่างทรง ซึ่งร่างทรงได้บอกว่า ลูกชายตนถูกผีปอบเข้าร่าง ตามที่ร่างทรงบอก ลักษณะท่าทางของลูกชายสายตาเคร่งขรึม ไม่ค่อยพูดจากับใคร ๆ พร้อมกันนี้ชอบไล่ตีแม่กับน้อง  ทำลายข้าวของ โดยก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีอาการอะไร จนเมื่อกลับมาจากกรุงเทพฯแล้ว จู่ก็มีอาการแปลกๆ ขณะอยู่ที่บ้าน จากนั้นก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย มารู้สึกตัวอีกทีก็บอกว่าตัวเองถูกผีปอบสิงร่าง โดยจะมีอาการตาขวาง ขอกินเลือดสดๆ จนทำให้เชื่อว่าถูกผีปอบมาสิงร่าง  

แม่ผวาปอบเข้าสิงลูกชาย เป็นทุกข์มาก วอนหมอปลาช่วยเหลือ

ทีมข่าวได้สังเกตบริเวณบ้านเห็นที่ประตูเข้าบ้านมีต้นว่านไพลแขวนอยู่ข้างประตู มียักษ์ท้าวเวสสุวรรณอยู่ข้างประตูซ้ายขวา และมีผ้ายันต์ติดบนประตู ทีมข่าวได้พบกับนายชาญชัย ดาทอง(ผู้อ้างว่าถูกผีปอบเข้าร่าง) บอกว่าปวดหัวมาก เวลานอนก็จะฝันเห็นร่างดำใหญ่ทั้งหญิงและชายตลอดเวลาที่ได้ลงนอน อยากหายจากอาการแบบนี้ แล้วนายชาญชัย ดาทองก็ได้เดินออกจากบ้านไป
 

นางสาวทิพวรรณ  บรรเทิงใจ อายุ 44 ปี และญาติ พาทีมข่าวตรวจสอบร่องรอยที่นายชาญชัย นาทอง  ลูกชายวัย 21 ปี อาละวาดพังประตูบ้านเสียหาย พร้อมเล่าว่า ลูกชายมีอาการอาละวาดแบบนี้มานาน 2 ปีแล้ว บางวันมีอาการปกติ แต่จะบ่นว่าปวดหัว โดยเฉพาะวันพระ จะมีอาการขึงขัง คิดว่าแม่จะทำร้าย ก็ไล่ทุบตีแต่แม่ และหนักสุดเคยแลบลิ้น ดวงตาแดงก่ำร้องลั่นว่า "กูอยู่ในร่างมัน"  เคยพาไปรักษากับหมอบอกว่า หลอนจากเสพยา ดื่มเหล้า แต่อาการไม่หาย

แม่ผวาปอบเข้าสิงลูกชาย เป็นทุกข์มาก วอนหมอปลาช่วยเหลือ

นางสาวทิพวรรณ  ยังได้เล่าต่ออีกว่า ลูกชายเคยเสพยาเมื่อตอนยังเรียนหนังสืออยู่ ทั้งสูบบุหรี่และดื่มเหล้าจากนั้นก็มีอาการป่วยแม่จึงพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลคุณหมอก็ให้นอนโรงพยาบาลแผนกจิตเวช นอนอยู่ 3 อาทิตย์ หลังจากนั้นหมอก็ให้ยามากินที่บ้านอย่างต่อเนื่อง เป็นเวลา 1 ปีกว่าแล้วอาการก็ยังไม่ดีขึ้น ตนจึงพาลูกชายไปรักษาทางไสยศาสตร์ ทั้งร่างทรงและพระ ตรงไหนที่ว่าดีตนพาไปหมด หมดค่ารักษาไปร่วมแสนบาทแล้วจนหมดเนื้อหมดตัว

แม่ผวาปอบเข้าสิงลูกชาย เป็นทุกข์มาก วอนหมอปลาช่วยเหลือ
 

และทางร่างทรงก็บอกว่าลูกชายตนนั้นชอบเดินตามถนนสี่แยกจึงทำให้มีพวกผีตายโหงตามกลับมาบ้านด้วย หลังจากนั้นมาลูกชายตนก็จะมองเห็น ภาพร่างคนมาตลอดเพราะลูกชายตนจิตอ่อนด้วย  จนเมื่อเร็วๆนี้ ตนจึงไปหาหมอโดยการให้เข้าร่างทรงหรือที่ชาวบ้านเรียกว่า "เล่นทรง"  เพื่อเชิญวิญญาณนั้นให้เข้าร่างของร่างทรง และมีผีปอบมาเข้าร่างทรงด้วย แสดงอาการโดยมีการแลบลิ้นปลิ้นตาทำท่าขึงขังใส่คน แล้วร่างทรงก็บอกว่า ไม่ยอมๆ กูนี่แหละอยู่ในร่างมัน กูไม่ออกด้วย ไปหาเลือดมาให้กูกินเดี๋ยวนี้ถ้าไม่หามาให้กูจะฆ่าร่างทรงนี้ให้ตาย 

แม่ผวาปอบเข้าสิงลูกชาย เป็นทุกข์มาก วอนหมอปลาช่วยเหลือ

จนตนนั้นก็ไปหาเลือดมาให้กิน แต่กินแล้วก็ไม่ยอมออกจากร่างทรง จนตนนั้นรู้สึกสงสาร กลัวว่าร่างทรงจะตาย  ร่างทรงมาดูที่บ้านก็เดินไปดูที่แม่ตั้งไว้แล้วบอกว่านี่มันมีทั้งของดีและไม่ดีนะ มีผีตายโหงผีพลายอยู่ด้วย ให้นำไปปล่อยทิ้งที่มีน้ำไหล ตนนั้นไปพึ่งร่างทรงจากหลายสำนัก ให้มาทำพิธีอาบน้ำมนต์ตามความเชื่อ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เจอคุณไสยมนต์ดำของผีตายทั้งกลม และมีวิญญาณร้ายสิงร้ายอยู่  บางรายก็ทายทักว่า ตนไปสร้างบ้านทับรากต้นมะม่วงใหญ่ ที่มีเจ้าที่เจ้าทางสิงสถิตย์อยู่ ทำให้ลูกชายมีอาการดังกล่าว ตอนนี้เดือดร้อนไม่รู้จะพึ่งใครแล้ว หากหมอปลาช่วยได้ อยากให้มาช่วยให้ลูกหายจากอาการปอบสิงร่างโดยเร็ว

โดย - วิจิตร  ชุณหกิจขจร

logoline