svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โควิดระบาด! เร่งกระจายเครื่องตรวจวัดไข้-แมสก์ให้ จนท.-ปชช.

03 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อำเภอพิมาย เร่งกระจายเครื่องตรวจวัดไข้ หน้ากากอนามัย ให้ ปชช. หลังพบโควิดระบาดในพื้นที่ ต่อเนื่อง โดยเฉพาะ อสม. และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เพราะเป็นด่านหน้า ต้องมีอุปกรณ์ป้องกันที่เพียงพอ

3 สิงหาคม  2564 ที่บริเวณลานหอนาฬิกา ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่สาธารณสุขเทศบาลตำบลพิมาย และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลพิมาย ได้เร่งช่วยกันนำหน้ากากอนามัย เครื่องตรวจวัดไข้ และน้ำดื่มจำนวนหนึ่ง ไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในเขตเทศบาลตำบลพิมาย จำนวน 15  ชุมชน และนำเอาเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ มอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ อสม.และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่  

โควิดระบาด! เร่งกระจายเครื่องตรวจวัดไข้-แมสก์ให้ จนท.-ปชช. โควิดระบาด! เร่งกระจายเครื่องตรวจวัดไข้-แมสก์ให้ จนท.-ปชช.
 

ด้วยเล็งเห็นปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน  เจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานด่านหน้าป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของโรค เพราะบางคนไม่มีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือและหน้ากากอนามัยไว้ใช้อย่างเพียงพอ  จึงจัดหาเจลแอลกอฮอล์ล้างมือนำมามอบให้ โดยเฉพาะ อสม. และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิมาย  เพราะเป็นด่านหน้า ต้องใกล้ชิด และสัมผัสกับกลุ่มเสี่ยง  ที่จะต้องเข้าไปทำการตรวจวัดไข้ และคัดกรองในเบื้องต้น ซึ่งอาสาหน่วยกู้ภัยพิมาย ก็มีความเสี่ยงด้วยเช่นกัน ทางสาธารณสุขอำเภอพิมาย จึงได้ร่วมกับสมาชิกสภาเทศบาลตำบลพิมาย เร่งกระจายหน้ากากอนามัย เครื่องตรวจวัดไข้ และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้ใช่ป้องกันโควิด 19

โควิดระบาด! เร่งกระจายเครื่องตรวจวัดไข้-แมสก์ให้ จนท.-ปชช. โควิดระบาด! เร่งกระจายเครื่องตรวจวัดไข้-แมสก์ให้ จนท.-ปชช.

โดย - ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ 
 

logoline